QX 410 là laptop cao cấp mới nhất của Samsung.

Samsung QX 410 là máy tính xách tay thuộc hạng cao cấp và là laptop đầu tiên của hãng này sử dụng công nghệ Optimus để tối ưu đồ họa. QX 410 không được phân phối tại Việt Nam nhưng Samsung gửi sản phẩm cho công ty con của mình để tham khảo.

Optimus là công nghệ chuyển đổi card đồ họa cho phép người dùng tận dụng hết khả năng xử lý của máy tùy theo tác vụ thực hiện, đồng thời tiết kiệm một lượng lớn năng lượng và kéo dài thời lượng pin.

Samsung QX 410 được thiết kế khá lạ mắt khi pin được tích hợp luôn trong máy chứ không rời ra như các laptop khác, nhưng lại không phải là thiết kế nguyên khối như máy tính Macbook của Apple vì nó có rất nhiều lát cắt như khe đựng ổ cứng.

Máy được trang bị bộ vi xử lí core i5 M560, 2,67GHz được xem là mạnh nhất hiện nay với Ram 2GB. QX 410 dùng card đồ họa GeForce GT 420M.

Cận cảnh Samsung QX410 duy nhất tại Việt Nam:

Ảnh
Bàn phím chicklet giúp dễ thao tác.
Ảnh
Cạnh phải có ổ DVD, 1 cổng USB vafkhe cắm thẻ nhớ SD.


Ảnh
Cạnh sau là nơi bố trí bộ tản nhiệt.
Ảnh
Cạnh trái được thiết kế nhiều giắc cắm và cổng kết nối.
Ảnh
Loa được bố trí dọc trên bàn phím với các nút chỉnh âm lượng.
Ảnh
Màn hình không thể nghiêng 180 độ như các laptop khác.
Ảnh
Mặt sau pin được thiết kế gắn liền với máy.
Ảnh
Mặt trên của laptop.
Ảnh
Ổ cứng được thiết kế đơn giản để tháo lắp.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (2)
gameon

binh luan

chả hiểu sao lại có thể khẳng định đây là cái duy nhất dc chứ. hàng xách tay thiếu gì. mà cái samung này cấu hình còn yếu hơn cái hp dv6t (i7-740qm, 6gb ram, ati 5650 1gb ...) của mình nửa.

Nguyễn Hoàng Vũ

Gặp laptop Samsung QX 410 duy nhất tại Việt Nam

Gần giống Mac Air của Apple - đúng là không có gì đáng quan tâm. Có lẽ vài năm nữa, Samsung mới có laptop theo phong cách của mình.