Windows 7 RTM bị rò rỉ trên các trang chia sẻ ngang hàng

Windows 7 News vừa thông báo Microsoft đã xây dựng xong phiên bản Windows 7 SP 1 RTM. Ngoài ra cũng có thông tin rò rỉ về IE9 RC.

Phiên bản này có mã số là 7601.17514.101119-1850 có nghĩa là nó đã được xây dựng từ năm ngoái. Nó đã vượt qua việc kiểm tra chất lượng và sẽ trở thành phiên bản Windows 7 SP1 RTM chính thức. Một phiên bản tương tự cũng có dành cho Windows Server 2008 R2 RTM. Hiện phiên bản trên đã bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang chia sẻ ngang hàng và một số trang web download còn cho phép tải trực tiếp.

Microsoft vừa tung ra bản cập nhật tháng này để chuẩn bị cho hệ điều hành trong việc triển khai gói dịch vụ đầu tiên của Windows 7. Cũng theo bài báo thì kế hoạch sẽ không thay đổi là Windows 7 SP 1 sẽ được Microsoft phát hành trong tháng 3 năm nay thông qua Windows Update và Microsoft Download Center.

Trong một tin khác, một đoạn video bị rò rỉ được cho là của Internet Explorer 9 RC trong đó một vài thay đổi nhỏ có thể thấy so với bản IE 9 Beta 2 hiện nay. Đoạn video cho thấy người dùng có thể thay đổi vị trí các tab trong trình duyệt. Ở phiên bản trước, các tab mở được hiển thị ở phía bên phải của thanh địa chỉ để giảm thiểu không gian. Tuy nhiên có không có tùy chọn để thay đổi vị trí hiển thị các tab trên hoặc dưới thanh địa chỉ mà người dùng nhiều tab có thể thấy thích thú. Chỉ cần nhấp chuột phải vào thanh công cụ để thấy tùy chọn "hiển thị các tab bên dưới thanh địa chỉ" sẽ di chuyển chúng sang vị trí tương ứng.

Những thay đổi khác trong phiên bản này bao gồm giao diện người dùng đã được cải tiến: tab vuông và một vài cải tiến nhỏ trong các button. Trình quản lý download cũng đã được cải tiến để có thể hiển thị tốc độ tải file mà không cần phải di chuột đến.

Internet Explorer 9 RC dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 28/1.

Theo Ghacks



Bình luận

  • TTCN (7)
Trần Phi Long  11

chỉ một nửa là có thể bàn luận

Mình cũng làm như trong Clip với phiên bản mà mình Download từ MS lâu rồi nhưng nó không giống. 

Khi Chuột phải thì nó như thế này, khác rất nhiều

Tuy mình không làm dc như trong Clip nhưng mình vẫn có thể di chuyển Tab

Các bạn test thử rồi cho mình ý kiến.

Đặng Vũ  205

Bản bạn đang dùng là bản beta 2

Đương nhiên là không giống, bởi vì trong đoạn video là làm với IE 9 RC còn bản của bạn là IE 9 beta 2, chưa có tính năng đó. Bạn chờ đến ngày 28/1, Microsoft sẽ cập nhật IE 9 lên phiên bản RC và bạn có thể dùng được tính năng này.

Đặng Anh Đức  17

Lỗi bài

Phiên bản này có mã số là 7601.17514.101119-1850 có nghĩa là nó đã được xây dựng từ năm ngoái. Nó đã vượt qua việc kiểm tra chất lượng và sẽ trở thành phiên bản Windows 7 RTM chính thức. Một phiên bản tương tự cũng có dành cho Windows Server 2008 RTM. Hiện phiên bản trên đã bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang chia sẻ ngang hàng và một số trang web download còn cho phép tải trực tiếp.

Windows 7 SP1 RTM chứ không phải là Windows 7 RTM, cả Windows Server cũng vậy

Hải Nam  30903

Đã sửa.

DHL

Sao mình ko uninstall được bản SP1Beta ?

Sao mình ko uninstall được bản Beta ? mặc dù đã làm theo mấy cách ở đây:

-

Cách 1: Nhờ công cụ Programs and Features:

- Vào Start menu > Control Panel, nhấp vào liên kết Uninstall dưới mục Programs.

- Trong cửa sổ Programs and Featuresxuất hiện, nhấp vào liên kết View installed updated phía trên góc trái. 

- Tiếp đó,nhấp đôi chuột vào dòng Service Pack for Microsoft Windows (KB976932) và bấm nút Yes trên mở hộp thoại Uninstall an update mở ra để xác nhận việc gỡ bỏ Windows 7 SP1 Beta.

Cách 2: Dùng dòng lệnh Commmand Prompt

- Vào Start menu, gõ lệnh cmd,  bấm phải chuột vào file cmd.exe vừa hiện ra trong danh sách phía trênvà chọn Run as administrator để mở cửa sổ Command Prompt với quyền admin.

- Tiếp đó, gõ vào dòng lệnh wusa.exe /uninstall /kb:976932và nhấn Enter(hoặc copy dòng lệnh này, nhấp phải chuột vào cửa sổ và chọn Paste để dán, rồi nhấn Enter).  Trong hộp thoại xuất hiện sau đó,  bấm nút Yes để xác nhận việc gỡ bỏ Windows 7 SP1 Beta.

Còn chiêu nào khác ko Bạn Hải Nam giúp mình với! Tks

haphongson

w7

Có ai có link dow ko nge thấy hấp dẫn quá tes thử xem sao !

Khach1

Win 7 sp1 rtm

lên google nó đi Laughing , có mà cả rổ Rolling On The Floor , đang test ồi ! cũng tạm được ... dù chưa thấy thay đổi mấy so với bản gốc Rolling On The Floor