Dự báo mới nhất: nhà sản xuất điện thoại HTC (Đài Loan) sẽ giới thiệu 2 điện thoại thông minh mang thương hiệu và màu sắc của Facebook tại một sự kiện ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào tháng 2 tới.

Các điện thoại này sẽ chạy phiên bản "đã tinh chỉnh" của hệ điều hành Google Android, hiển thị nổi bật những tin tức và thông điệp Facebook của chủ sở hữu chúng trên màn hình chính - hôm 26/1/2011, City A.M trích dẫn nguồn tin giấu tên cho biết. City A.M là phiên bản trực tuyến của một tờ báo miễn phí có trụ sở tại London (Anh).

Một tính năng khác sẽ là khả năng e-mail hoặc gọi điện thoại cho bạn bè từ thông tin trên trang Facebook của người dùng.

Theo City A.M, ông Joe Hewitt (người đã phát triển ứng dụng Facebook cho iPhone) và ông Matthew Papakipos (giám đốc kỹ thuật tại Facebook) được cho là đứng sau việc công bố.

Vào mùa Thu năm 2010 cũng đã xuất hiện các thông tin tương tự về một chiếc điện thoại Facebook. Vào thời điểm đó, Bloomberg báo cáo rằng INQ Mobile đang phát triển một cặp điện thoại thông minh mang thương hiệu Facebook. Chúng sẽ được phát hành ở châu Âu trong nửa đầu năm 2011 và tại Mỹ trong nửa cuối của năm.

Theo PC World VN



Bình luận

  • TTCN (0)