Sau khi được công bố chính thức tại MWC 2011, hôm nay chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 và chiếc smartphone Galaxy S II của Samsung cũng sẽ chính thức đến tay khách hàng thông qua nhà mạng Vodafone tại thị trường Anh.

Galaxy S II đã được công bố vài ngày trước đây được xem là sự kế thừa phổ biến của điện thoại thông minh Galaxy S trước đó với hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread) của Google. Máy cũng có bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED độ phân giải WVGA. Ngoài ra máy còn có camera 8 megapixel ở mặt sau có khả năng quay video HD cùng một camera 1,3 megapixel ở mặt trước để thực hiện các cuộc gọi video. Sản phẩm chỉ dày 8,49 mm và có trọng lượng 116 gram.

Đối với các Galaxy Tab 10.1, được công bố là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Samsung tại MWC 2011 hoạt động trên nền hệ điều hành Android 3.0 (Honeycomb). Với tablet đã đánh dấu một mối quan hệ đối tác quan trọng giữa Samsung và Vodafone. Và theo cam kết, tablet này sẽ chính thức có mặt trên thị trường sau 20 ngày kể từ khi chính thức được giới thiệu.

Theo Softpedia.



Bình luận

  • TTCN (0)