Giao diện Glide Crunch

Dự kiến trong tháng tới liên minh Intel, TransMedia sẽ tung ra thị trường gói dịch vụ ứng dụng trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Microsoft Office Live và Google Apps.

Nhằm dọn đường cho việc thực hiện kế hoạch nói trên hôm qua (21/11) bộ phận Glide Digital trực thuộc TransMedia chính thức tung ra phiên bản thử nghiệm ứng dụng xử lý bảng tính trực tuyến Glide Crunch với đầy đủ tính năng.

Tuy nhiên, hiện phiên bản thử nghiệm Glide Crunch hiện chưa được tích hợp vào gói ứng dụng trên web. Để sử dụng người dùng phải tải về một ứng dụng nhỏ đồng bộ hoá dành cho PC để bàn. Glide Crunch sẽ chạy trực tiếp từ ứng dụng này.

Glide Crunch sẽ là một phần của Glide Society tích hợp đa ứng dụng như xử lý văn bản, trình diễn, bảng tính, văn bản, quản lý danh sách liên lạc, gửi nhận tin nhắn tức thời, email, video, âm nhạc … và cả một nền tảng riêng cho điện thoại di động.

David Schwartz, phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh của TransMedia, cho biết hãng sẽ bổ sung thêm tính năng quản lý dự án và trung tâm lưu trữ chung cho hai ứng dụng xử lý văn bản và bảng tính. Dự kiến những tính năng sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 5/12 tới đây.

Mọi ứng dụng đều được lưu trữ trực tiếp trên máy chủ dịch vụ của TransMedia. Song doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự lưu trữ gói dịch vụ này trên máy chủ riêng phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Với phiên bản dành cho doanh nghiệp mở rộng TransMedia còn cung cấp thêm khả năng tích hợp mở rộng dựa trên nền tảng công nghệ cơ sở Glide.

Các ứng dụng Glide tương tích đa nền tảng. Người dùng Windows, Macs hay Linux đều có thể sử dụng gói ứng dụng này thông qua trình duyệt kết nối Internet. Ông Schwartz cho biết ngoài ra người dùng còn có thể truy cập đến gói ứng dụng Glide trực tiếp từ điện thoại di động.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để dùng thử gói ứng dụng Glide Society. Tài khoản đăng ký hoàn toàn miễn phí.

(Theo VnMedia/Betanews)



Bình luận

  • TTCN (0)