Cuối tháng 2 vừa qua, đại diện của Panda Security Đông Dương tại Cam-pu-chia đã có buổi gặp mặt triển khai giải pháp bảo mật Panda Cloud Office Protection cho tất cả hệ thống máy chủ và máy trạm của tòa nhà văn phòng Quốc Hội Cam-pu-chia.

Giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp của Panda Security với tên gọi Panda Cloud Office Protection là giải pháp bảo mật cung cấp khả năng bảo vệ liên tục cho máy để bàn, máy chủ và cả máy tính xách tay, công tác bảo vệ có thể thực hiện bất kì nơi đâu thông qua Web console.

Panda Cloude Office Protection (PCOP) cực kì nhẹ nhàng, khi mà tất cả hoạt động của nó đều thực hiện trên đám mây. PCOP tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên của các máy nhánh cũng như của toàn hệ thống đối với bất kì cơ sở hạ tâng nào. Nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm bảo mật khác, với PCOP, doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai giải pháp bảo mật cho hệ thống mạng của mình một cách hiệu quả mà không cần phải trang bị hạ tầng phần cứng. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều về ngân sách đầu tư cơ sở hạ tầng.

Panda Cloud Office Protection, giải pháp bảo mật dựa trên nền tảng đám mây, dưới dạng một dịch vụ, nó cung cấp dịch vụ bảo vệ hoàn hảo cho việc chống lại các mối đe dọa: như điểm đầu cuối, email và web. Thông qua Web console của PCOP, cho phép việc quản trị từ xa ở bất kì khi nào và bất kì nơi đâu.

Các tính năng nổi trội của Panda Cloud Office Protection phải kể đến là:

  • Bảo vệ tối đa cho PC, laptop và server.
  • Giảm thiểu chi phí cho việc quản trị của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng triển khai, quản lí và duy trì thông qua Web Console.

Việc hợp tác và triển khai giải pháp bảo mật Panda Cloud Office Protection (PCOP) cho tòa nhà văn phòng Quốc Hội Campuchia có thể nói là một hành động thực tiễn khẳng định Panda Security tại Đông Dương đã và đang chú trọng đến thị trường này. Và Panda Security cũng đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường bảo mật tại Đông Dương. Ngày 15/9/2010, Panda Security Đông Dương đã có văn phòng đại diện tại thủ đô Phnom Penh là công ty Actu Solution. Đại diện của Panda Security cho biết: “Panda Security Đông Dương đang có những động thái nhất định để tham nhập thị trường này. Cụ thể là chúng tôi đã đem giải pháp bảo mật của mình giới thiệu và thuyết phục được các cơ quan nhà nước và người dân Cam-pu-chia tin dùng. Chúng tôi đã làm được điều này khá tốt ở Việt Nam, chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường Cam-pu-chia, và sắp tới là thị trường Lào”.

Theo Luis Corrons, giám đốc kĩ thuật tại PandaLabs, "Mỗi doanh nghiệp hay cơ quan, tổ chức đều cần có một kế hoạch an ninh, dù cho các doanh nghiệp lớn hay nhỏ, phải bao gồm kế hoạch hành động dự phòng trong trường hợp cuộc khủng hoảng gây ra bởi bất kì nền tảng mạng nào và kết quả là gây thiệt hại về uy tín, tài chính cho doanh nghiệp."

Thông tin về Panda Security Đông Dương

Từ năm 2009, PandaTech là diện chính thức của Panda Security Đông Dương. Và từ đó PandaTech hay còn gọi Panda Security Đông Dương thực hiện việc phát triển thương hiệu, thị trường và cung ứng sản phẩm bảo mật Panda Security trên toàn khu vực Đông Dương – Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia.

Thông tin chính thức về sản phẩm của Panda Security Đông Dương được đăng tải qua website Panda Security Việt Nam tại http://pandatech.vn. Đây là một kênh hữu hiệu để quý khách hàng theo dõi, cập nhật các tính năng mới, trao đổi thông tin, thắc mắc tính năng kĩ thuật và liên hệ làm đại lí hoặc mua bản quyền sản phẩm. Panda Security cung ứng các giải pháp bảo mật thông tin, bảo vệ máy tính và hệ thống thông tin máy tính cho các đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trước những nguy cơ vi rút, spam, hacker...

Ngày 27/9/2010 - Panda Security - công ty bảo mật với công nghệ điện toán đám mây, cũng đã tuyên bố kí kết biên bản thỏa thuận với quân đội Braxin để hỗ trợ việc đào tạo cho các ban phụ trách hành động liên quan đến công tác chống lại khủng bố mạng, tội phạm mạng và các chiến lược can thiệp vào các cuộc tấn công hệ thống thông tin máy tính.



Bình luận

  • TTCN (0)