Chắc cũng chẳng còn lâu nữa, người dân TP HCM và Hà Nội cũng sẽ tự hào là công dân của thành phố Wi-Fi như San Francisco hay Paris. Hiện nay ở TP.HCM và Hà Nội đi đâu cũng dễ dàng tìm được một quán cà phê có Wi-Fi kết nối Internet. Từ những quán sang trọng đến quán thường thường.

Hiện FPT đã triển khai được gần 4.000 điểm phát sóng Wi-Fi hoàn toàn miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội, tập trung tại các địa điểm công cộng như sân bay, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, ngân hàng, trường đại học và cao đẳng, các trung tâm tin học, ngoại ngữ, nhà sách và các địa điểm công cộng khác. Tham gia chương trình Wi-Fi công cộng của FPT là hầu hết các trường đại học và cao đẳng tại hai thành phố, cùng các hệ thống cà phê Trung Nguyên, Phở 24, các nhà hàng ăn nhanh KFC và Lotteria... 

Dường như TP.HCM đã trở thành thành phố Wi-Fi. Việc Wi-Fi phát triển khắp nơi đã thật sự đẩy mạnh việc sử dụng Internet và các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng, đặc biệt trong giới doanh nghiệp, văn phòng và sinh viên học sinh, những người có nhu cầu cao cũng như cập nhật thường xuyên đối với thông tin và công nghệ. Một tín hiệu đáng mừng. 

[Theo Tuoitre Online]



Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

Hihi, mạng wifi công cộng có vẻ thú vị đấy, ko biết FPT có free thật hay ko thôi ;D