Bắt đầu từ Australia, New Zealand, từng đoàn người đã xếp hàng tại Anh, Pháp đến Canada, Mexico trong đợt iPad 2 bán ra sau Mỹ.

Hình ảnh từng đoàn người rồng rắn xếp hàng mua iPad 2 không lạ, do chêch lệch múi giờ, các nước châu Đại Dương như New Zealand, Australia có iPad sớm hơn.

Nhiều điểm bán iPad 2 tại Australia, Pháp ghi nhận nhiều người đã xếp hàng trước 2 ngày khi máy tính bảng mới của Apple bán ra.

Hình ảnh tại Berlin, Đức.

iPad 2 hôm qua có mặt tại châu Âu, trước đó máy bán ra tại Mỹ hôm 11/3.

Đúng 5h chiều, giờ địa phương, trong sự phấn khích, các nhân viên Apple vỗ tay chào đón những người xếp hàng đầu tiên vào cửa hàng mua iPad 2.

Apple không bình luận về hiện tượng đầu cơ, nhưng cho rằng sẽ ưu tiên những người xếp hàng trước. Lượng iPad 2 được lo ngại sẽ thiếu hụt do ảnh hưởng của trận động đất tại Nhật Bản hai tuần trước.

Ricardo, vị khách hàng đầu tiên mua iPad 2 tại Madrid, Tây Ban Nha sau 33 giờ xếp hàng bên ngoài Apple Store.

Jewels Lewis phấn khích với chiếc iPad 2 vừa mua được trước địa chỉ bán tại Regent Street, London, Anh.

Apple còn để một số iPad 2 trưng bày tại bàn, cho phép người dùng vào thử nghiệm các tính năng trên model được quảng cáo là nhanh và mạnh mẽ hơn.

Thế hệ máy tính bảng thứ 2 của Apple có kiểu dáng mỏng hơn iPhone 4, máy sở hữu màn hình tương tự phiên bản đầu như đi kèm là vi xử lí Apple A5 lõi kép, hai camera.

Cô gái Rebecca Felix thích thú với hình ảnh chụp và được chỉnh sửa từ iPad 2 tại một Apple Store tại London.

Sau đợt bán hàng này, iPad 2 sẽ tiếp tục có mặt tại nhiều quốc gia vào tháng 4 tới, gồm các thị trường quan trọng như Hong Kong, Singapore.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)