Sau khi lộ diện những hình ảnh mới nhất về màn hình chào mừng của Windows 8, những hình ảnh rò rỉ về ảnh chụp màn hình cũng như các tính năng của hệ điều hành này lại được tiết lộ bởi Rafael Rivera và Paul Thurrott.

Ảnh chụp màn hình mới nhất cho thấy rằng Microsoft đang tìm cách mở rộng giao diện ribbon của nó từ các ứng dụng đơn giản như Calculator, Paint và các ứng dụng phần mềm tiên tiến hơn như Office 2010.

Ảnh chụp màn hình cũng cho thấy Microsoft đang thử nghiệm một phong cách giao diện ribbon trong Windows 8. Rõ ràng ribbon này vẫn còn trong giai đoạn alpha và cho thấy trong thời gian tới sẽ còn có nhiều điều thay đổi.

Ảnh

Windows 8 vẫn còn đang giữ nhiều bí mật bên trong và chỉ giới hạn với vài tính năng. Những hình ảnh mới nhất về màn hình chào mừng của Windows 8 mới đây được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy và được tin là thật. Tuy nhiên điều này không có nghĩa Microsoft sẽ sử dụng nó cho bản phát hành cuối cùng của họ. Mục tiêu chính của Microsoft là hướng về thiết kế và tính năng cho hệ điều hành mới của mình.

Ảnh

Các hình ảnh khác, người dùng có thể tìm thấy ở đây.

Theo Neowin.




Bình luận

  • TTCN (2)
Đặng Anh Đức  17

Cái này là Microsoft thử nghiệm giao diện Ribbon mới chứ không phải là thử nghiệm giao diện Ribbon nữa ! Ribbon đã có từ Office và Vista rồi

Lê Tình  93

WIN lại là một vấn đề!