Acer mới đây đã cho giới thiệu một thiết bị giải trí mới trông khá giống một màn hình thông thường với tên gọi Acer DX241H Web Station.

Đây là một thiết bị mạng đầu cuối thuộc dạng "Tất cả trong một". Thiết bị được thiết kế cho những người không muốn sử dụng máy tính trong cuộc sống nhưng vẫn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất với khả năng lướt web và thưởng thức các tập tin đa phương tiện mà không cần một máy tính.

Acer DX241H Web Station được thiết kế dựa trên một màn hình LCD kích thước 24 inch độ phân giải full HD (1920x1080), tích hợp trình duyệt web cùng với một công cụ nghe nhạc đa phương tiện. Thiết bị này còn tích hợp công nghệ "Acer clear. fi" cho phép thiết bị có thể kết nối với hệ thống giải trí tại gia cũng như có khả năng chơi các tập tin đa phương tiện thông qua cổng USB.

Bên cạnh đó Acer DX241H Web Station còn tích hợp cả hai kết nối là Wi-Fi và Ethernet cũng như hỗ trợ cả các kết nối thông dụng bao gồm cả VGA, HDMI, USB, đầu vào/ra âm thanh, tương thích cả DLNA và một đầu đọc thẻ nhớ. Chính vì vậy người dùng có thể sử dụng thiết bị này như một màn hình LCD độc lập thông thường.

Acer DX241H Web Station có sẵn hai model kết nối có dây và kết nối không dây. Hiện Acer vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết kĩ thuật phần cứng. Tuy nhiên thiết bị này nhiều khả năng sẽ có mặt tại Anh vào khoảng tháng 5/2011 tới đây với giá khoảng 495 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)