Ngày 15/04/2011, NTS Security (NTSS) chính thức kí kết với Hiệp hội Thương Mại Điện Tử VECOM - văn phòng phía Nam (VECOM VPPN) để xúc tiến chương trình tư vấn miễn phí phần mềm diệt virus cho các doanh nghiệp hội viên tại Miền Nam.

Trong chương trình này, NTSS áp dụng mức giá bản quyền ưu đãi đặc biệt, cùng với chương trình tư vấn sản phẩm và ứng cứu khẩn cấp sự cố lây nhiễm virus dành cho các doanh nghiệp thành viên VECOM.

Phát biểu về chương trình hợp tác này, Ông Ngô Trần Vũ, Giám Đốc Điều Hành NTS Security cho biết: “Sự kiện hợp tác của NTS Kaspersky và VECOM VPPN là một bước tiến quan trọng giúp chúng tôi tiếp cận các công ty kinh doanh thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Thông qua hợp tác này, NTSS tiếp tục thực hiện chiến lược phổ biến phần mềm Kaspersky bản quyền đến công đồng doanh nghiệp tại Việt Nam và góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển của công nghệ bảo mật trong giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) trong thời gian tới”.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Trưởng đại điện VECOM VPPN, chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan tâm đến các công nghệ bảo mật tốt nhất và phù hợp nhất để ứng dụng cho các doanh nghiệp hội viên VECOM. Hợp tác này sẽ mang lợi ích của Kaspersky bản quyền đến cho hội viên VECOM và góp phần thúc đẩy nhanh quá trình ứng dụng công nghệ bảo mật trong các giao dịch TMĐT Việt Nam trong thời gian tới”.

Được biết, các sản phẩm áp dụng trong chương trình hợp tác này bao gồm: Kaspersky KOSS bảo vệ hệ thống máy trạm, File Server, Mail server, Internet Gateway - dành cho doanh nghiệp lớn có hệ thống mạng hoàn chỉnh; các sản phẩm riêng lẻ Kaspersky Small Office Security, Kaspersky Internet Security dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.




Bình luận

  • TTCN (2)
S2  3

phần mềm diệt virut

mình mới mua máy tính nhưng chưa có phần mềm diệt virut hiệu quả.bạn nào có phần mềm nào hay gửi vào mail:[email protected] cho mình xin nhé.cảm ơn nhiều.

Nguyễn Tuấn Anh  126

kinh nghiệm dùng máy của mình thì nếu bạn hay phải lướt web & máy tính có nhiều tài liệu quan trọng thì nên dùng PM trả phí , mà trong đó thì KASPERSKY & bitdefender là tốt nhất !
còn nếu muốn free thì avira & avast cũng khá tốt !