Google vừa thông báo gói cập nhật mới cho Nexus S với tính năng chat video trên mạng 3G, 4G và Wi-Fi thông qua Gtalk.

Phiên bản Android 2.3.4 chỉ mới có sẵn cho Nexus S, nhưng Google thông báo gói cập nhật sẽ có mặt trên các thiết bị khác.

Lí do Nexus S được chọn nâng cấp đầu tiên là do nó là điện thoại phát triển chiến lược, như thế nó sẽ luôn đi đầu để có những bản cập nhật mới nhất, đến khi nó được thay thế bởi một sản phẩm mới hơn.

Trên thực tế là bản cập nhật 2.3.4 sẽ chưa có cho các thiết bị Android 2.3 hoặc mới hơn khác, phải đợi 3 tháng nữa hoặc hơn.

Mặc dù Google đã chính thức công bố bản cập nhật này cho Nexus S, nhưng người dùng cần chờ vài tuần để được nâng cấp. May mắn là, một anh chàng ở Android Central đã tìm được tập tin cập nhật cho Nexus S và nó có thể cho phép tải và cài đặt Android 2.3.4.

Bạn chỉ cần tải tập tin nâng cấp Android 2.3.4 ngay tại website của Google và chép nó qua thư mục gốc trên bộ nhớ của máy. Sau khi hoàn tất, bạn khởi động lại máy trong chế độ bootloader bằng cách giữ phím tăng âm lượng trong khi mở nguồn.

Sẽ có một màn hình xuất hiện, bạn dùng nút chỉnh âm lượng để chọn "Recovery" trong menu tùy chọn. Để chọn, ấn nút nguồn.

Khi một tam giác nhỏ xuất hiện, chắc chắn rằng bạn đang giữ nút nguồn và ấn nút tăng âm lượng, lúc này bạn có thể truy cập danh sách tùy chọn của nó.

Tìm theo mô tả của nhà sản xuất ở trên, chọn tập tin bạn vừa chép vào.

Một khi cập nhật thành công, bạn sẽ có thể thưởng thức video và voice chat cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của mình ngay trên chính chiếc điện thoại Android của bạn.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)