iPad 2 thực sự đã làm dấy lên một cơn sốt trong cộng đồng công nghệ. Những báo cáo mới đây từ Trung Quốc cho thấy, có lẽ chính sự cuồng nhiệt thái quá đã chuyển thành tai họa tại buổi ra mắt iPad 2 tại Bắc Kinh ngày 7/5.

Theo hãng tin AP, một nhân chứng nói rằng ông đã nhìn thấy một cuộc ẩu đả giữa một nhân viên Apple "người nước ngoài" và một khách hàng Trung Quốc. Nhân chứng nói rằng người này đã chen chúc cắt hàng và là một tay đầu cơ.

Một hình ảnh của AP cho thấy hai người đàn ông nằm trên vỉa hè, trong tình trạng choáng váng hoặc bị thương. Ngoài ra còn có hình ảnh của một cửa kính bị vỡ tan tại cửa hàng Apple ở Salitun, Bắc Kinh. Không khí vô cùng lộn xộn tại cửa hàng ngày hôm đó.

AFP dẫn nguồn tin từ Beijing News cho biết, bốn người bị thương và phải nhập viện. Nguồn tin này cũng nói rằng cửa kính bị đập vỡ bởi đám đông do chịu ảnh hưởng từ cuộc ẩu đả. Giống như ở Mỹ, người dân Trung Quốc đã bán chỗ xếp hàng và bán ngay iPad mà họ vừa mua được để lấy lợi nhuận. Apple không bình luận về sự việc, cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Có lẽ đây thực sự là cách mạng, chứ không hề mang lại điều kì diệu – tất cả bắt nguồn từ sự sôi sục quá mức của mọi người với iPad 2.

Theo CNet



Bình luận

  • TTCN (0)