Eee Pad Transformer có thêm bàn phím sử dụng như máy tính xách tay. Ảnh: Hà Mai.

Chiếc máy tính bảng rất thịnh hành tại thị trường Mĩ đang được bộ phận kĩ thuật của Asus Việt Nam thử nghiệm. Phiên bản chính thức sẽ được bán ra trong nước vào đầu tháng 6 với giá khoảng 530 USD.

Ngoài ra, Eee Pad Transformer còn được kèm theo một dock bàn phím để sử dụng như một máy tính xách tay nhỏ gọn. Giá của bàn phím này tầm 100 USD. Như vậy trọn bộ Transformer tại Việt Nam khoảng 630 USD, không quá cao so với nhiều thương hiệu tablet khác.

Transformer được thiết kế với lớp vỏ kim loại màu đồng với nhiều họa tiết hình khối đẹp mắt và chống bám vân tay cũng như bảo vệ máy trước các va chạm. Trang bị đầy đủ các cổng kết nối và điều khiển tác vụ. Mặt trước có webcam 1,2 megapixel và mặt sau là camera 5 megapixel.

Máy dùng màn hình 10,1 inch công nghệ IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Cạnh dưới máy có thêm cổng kết nối để gắn với dock bàn phím. Khoảng cách các phím trên bàn phím khá rộng rãi, có touchpad và cổng USB cùng khe gắn thẻ nhớ microSD.

Chiếc máy tính bảng này chạy hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb, dùng chip lõi kép Nvidia Tegra 2, bộ nhớ trong tùy chọn 32 hoặc 64 GB. Transformer sử dụng pin Li-Polymer, theo thông số kĩ thuật thì có thể hoạt động hơn 9 tiếng.

Máy xử lí tác vụ nhanh, chạy được đa nhiệm. Ngoài ra Eee Pad Transformer còn có các phần mềm văn phòng để giúp người dùng có thể làm việc trực tiếp trên máy với bàn phím đi kèm một cách dễ dàng.

Theo VN Express



Bình luận

  • TTCN (0)