Razer BlackWindow Ultimate: Mac Edition

Razer vừa tung ra phiên bản dành cho hệ máy Mac của 2 bàn phím chơi game nổi tiếng BlackWindow và Anansi mà hãng đã từng giới thiệu cho game thủ trên Windows.

Bàn phím BlackWindow Ultimate: Mac Edition có cấu tạo cơ khí phức tạp cho phép hoạt động tốt hơn, mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ. Toàn bộ phím có khả năng lập trình được, thời gian đáp ứng nhanh, chỉ 1 ms, Razer còn bổ sung thêm 5 phím macro on-the-fly và các phím hỗ trợ media hỗ trợ cho Mac. Tất cả các phím đều có đèn nền riêng biệt, cho phép tùy biến màu sắc bàn phím. Bàn phím còn tích hợp jack cắm audio 3,5 mm vào ra và một cổng USB. Giá bán chính thức cho BlackWindow Ultimate: Mac Edition là 129,99 USD.

Ảnh
Razer BlackWindow: Mac Edition

Phiên bản thường, BlackWindow: Mac Edition cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ của đàn anh BlackWindow Ultimate, nhưng đã bị rút gọn một vài tính năng cao cấp. BlackWindow: Mac Edition không được trang bị đèn nền và jack tai nghe 3,5 mm. Giá bán cho phiên bản thường là 79,99 USD.

Ảnh
Razer Anansi: Mac Edition

Nhắm tới các game thủ dòng game MMO, Razer cho ra mắt Razer Anansi: Mac Edition có giá bán 99,99 USD. Razer Anansi: Mac Edition được trang bị đèn nền cho phép tùy biến đến 16 triệu màu, hơn 100 phím Hyperesponse on-the-fly có thể lập trình được.Razer Anansi: Mac Edition được trang bị thêm 7 phím tích hợp ở thanh kê tay có khả năng lập trình tùy chọn, 5 phím on-the-fly chuyên cho game và các phím media hỗ trợ Mac.

Hiện tại, Razer đã cho phép game thủ đặt hàng trực tuyến trên trang chủ của hãng.

Theo TC Magazine



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Kết nhất con BWU full LED + bàn phím cơ học ...:X