Ông Trần Đức Trung nhận giải Máy tính xách tay được ưa chuộng nhất năm 2011 ( ở giữa )

Ngày 12/7, Dell vinh dự được bạn đọc của tạp chí Thế Giới Vi Tính Việt Nam bình chọn là sản phẩm Máy tính xách tay được yêu thích nhất năm 2011 với số phiếu 22%. Bên cạnh đó máy tính để bàn của Dell cũng về nhì với số phiếu khá cao 26%.

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và phấn đấu của Dell Việt Nam trong thời gian qua nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cùng với những họat động chăm sóc hậu mãi tận tình và được khách hàng khắp cả nước ghi nhận.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải năm nay ông Trần Đức Trung – GĐ bán hàng Dell Việt Nam phấn khởi cho biết “ Năm nay chúng tôi vinh dự được người tiêu dùng cả nước bình chọn cho thương hiệu Máy tính xách tay được ưa chuộng nhất. Đây là một tin vui dành cho những nổ lực của đội ngũ nhân viên Dell Việt Nam, các nhà phân phối, các đại lý bán lẻ. Điều này càng tạo thêm động lực cho chúng tôi quyết tâm thực hiện những dự định của mình nhằm mang đến những giá trị gia tăng nhiều hơn cho khách hàng đáp lại tình cảm yêu quý của mọi người. Chúng tôi tin tưởng và phấn đấu giữ vững được sự yêu quý của khách hàng trong những năm tiếp theo.”

Vừa qua Dell cũng vừa giới thiệu đến người dùng Việt Nam chương trình chăm sóc khách hàng mới mang tính lâu dài hơn mang tên Dell Pass Membership dành cho khách hàng mua sản phẩm Dell được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Thông qua hình thức phát hành thẻ Dell Pass mới kèm theo mỗi sản phẩm, khách hàng sở hữu thẻ sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi cũng như chính sách bảo hành chính hãng từ các trung tâm bảo hành và dịch vụ của Dell Việt Nam. Cùng với các chính sách ưu đãi như giảm giá, tặng quà, miễn phí hoặc ưu tiên phục vụ khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác liên kết với Dell Việt nam trong lĩnh vực Thời trang, Làm đẹp, Du lịch - Khách sạn, Ẩm thực, Vui chơi giải trí…

Trong năm vừa qua các dòng sản phẩm mới của Dell như Dell Queen, Dell Vostro 3450, Dell XPS 15/17 sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 cùng thiết kế đặc trưng đã tạo được sự tin yêu với khách hàng trong cả nước. Trong thời gian tới Dell tiếp tục cải tiến nhằm cho ra mắt những sản phẩm mới làm phong phú sự lựa chọn của khách hàng. Các sản phẩm gồm Dell Inspiron 14 (Enrico) , Dell Vostro 1450/1550 (Caruso), Dell XPS 15z (Panerai) sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng vào cuối tháng 7.2011. Dòng sản phẩm mới đại diện cho phong cách mới mang tên Ultra Thin – Ultra Power của Dell.

Tất cả những sản phẩm mới của Dell đều sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2. Nếu như Inspiron 14 Enrico sẽ là sự lựa chọn mà phần lớn các bạn trẻ, sinh viên học sinh yêu thích bởi tính thời trang cũng như giá cạnh tranh, thì Vostro 1450/1550 luôn chứng minh giá trị sang trọng và tính bảo mật thích hợp với doanh nhân, XPS 15z luôn là lựa chọn số một cho khách hàng yêu thích công nghệ và giải trí cao cấp với card đồ họa mạnh cùng âm thanh JBL danh tiếng mang lại.

Theo Dell Viet Nam



Bình luận

  • TTCN (0)