Symantec vừa mới giới thiệu phần mềm Norton Antivirus 11 cho hệ máy Mac, hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.5 Leopard. Phần mềm cung cấp công nghệ bảo vệ ở tầng ứng dụng web. Norton Antivirus tự động phát hiện và gỡ bỏ các loại virus, quét và dọn sạch những tập tin tải về và tập tin đính kèm trong thư điện tử và bảo vệ các phần mềm dễ bị tấn công.

Để phù hợp với sự phát triển của môi trường đa nền tảng PC và Mac, Norton Antivirus 11 cho Mac quét tất cả các nhân tố độc hại, virus và macro virus trên cả hệ PC lẫn Mac.

Symantec hứa hẹn rằng sẽ tăng tốc độ thực thi và cơ chế nhằm tương thích tốt hơn mà ít ảnh hưởng đến quá trình khởi động hệ thống cũng như sử dụng ít tài nguyên. Các bản cập nhật về danh sách thành phần độc hại, virus và sản phẩm đều được thực hiện tự động.

Bảng thống kê của bản Norton Antivirus mới đưa ra các thông tin gắn gọn và nhanh chóng tóm tắt về quá trình bảo vệ hệ thống và tình trạng hiện hữu. Nó cũng cung cấp chế độ quét "Snooze" cho phép người dùng Mac thiết lập lại thời gian quét virus vào một thời điểm thích hợp trong đang thực thi một tác vụ khác.

Với người dùng cao cấp, Norton Antivirus 11 cho Mac có thể được truy cập bằng cách sử dụng Terminal với một đoạn mã quét virus và các chức năng cần có được thêm vào, qua đó người dùng không cần gọi trực tiếp phần mềm Norton Antivirus 11.

Norton Antivirus 11 có giá 39,99 GBP.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu
  • Hệ điều hành : Mac OS X phiên bản 10.4.10 trở lên
  • Hệ máy : Mac với bộ vxl Power PC hoặc Intel
  • Bộ nhớ : 128 MB RAM
  • Dung lượng còn trống : 100 MB
  • Kết nối Internet dành cho chức năng LiveUpdate

Phạm Vĩnh Duy (Theo PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (1)
nguyen thanh cuong

thich bong da

phan mem diet virut