Hôm 15/7, BitTorrent đã tuyên bố công ty này sẽ ra mắt một phiên bản trả phí của µTorrent vào mùa thu này. Phiên bản này dành cho những người muốn nhiều tính năng mạnh mẽ hơn.

Công ty này cũng trấn an người sử dụng rằng µTorrent Plus - tên gọi phiên bản trả phí - chỉ là một phiên bản thêm vào còn phiên bản µTorrent miễn phí vẫn sẽ được phát triển liên tục như hiện này.

BitTorrent chưa cho biết nhiều thông tin cụ thể về phiên bản này, nhưng công ty này nói µTorrent Plus được thiết kế dành cho những người muốn tìm kiếm, tải và xem nội dung chỉ trong 1 phần mềm trên bất cứ thiết bị nào. Với µTorrent Plus sẽ không còn các vấn đề về gói codec hay định dạng.

Hồi đầu tháng này, giao thức BitTorrent kỉ niệm tròn 10 tuổi. Hiện có rất nhiều phần mềm BitTorrent nhưng phần mềm phổ biến nhất vẫn là µTorrent. µTorrent 3.0 với rất nhiều tính năng mới vừa được ra mắt tháng trước.

Tháng 1/2011, công ty này cho biết BitTorrent và µTorrent đạt 100 triệu người sử dụng mỗi tháng. Trung bình 1 ngày có 20 triệu người từ hơn 220 quốc gia sử dụng 1 trong 2 phần mềm này. Cả 2 phần mềm này đều có 52 ngôn ngữ khác nhau và có đến hơn 400.000 lượt tải về mỗi ngày.

Phần mềm: uTorrent

Tác giả: Ludvig Strigeus
Phiên bản: 3.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X
Trang chủ: www.utorrent.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 17/7/2011 14:10

Theo TechSpot



Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Lúc đầu cứ nghĩ µTorrent là mã mở và thắc mắc bản Plus có chức năng gì. Hoá ra nó không phải mã mở. Mà giờ xài Transmission luôn rồi Tongue

thanh  179

Bittorrent là nguồn mở nhưng viết bằng Python nên không nhẹ bằng utorrent, utorrent được viết lại C/C++ nên nhẹ hơn và đóng mã nguồn. Mình nghĩ utorrent đc viết dựa trên Bittorrent chắc chỉ chuyển mã qua thôi, thuật toán chắc giống nhau.

ai lop ziu  335

bây giờ open thì sài Transmission