LG khởi đầu năm 2011 đầy ấn tượng với bộ ba Optimus (2X, Black và 3D), tuy nhiên, họ còn tới 7 phiên bản đáng chú ý nữa dành cho những tháng cuối năm.

Trong số này có một smartphone cao cấp được trang bị màn hình NOVA thế hệ hai siêu sáng, lên tới 1.000 nit. Ngoài ra, theo trang Pocketnow, hãng điện tử Hàn Quốc còn sản xuất một điện thoại Windows Phone 7 chạy bản Mango và một số máy Android.

Prada K2 có vẻ là sản phẩm chủ chốt của LG với chip lõi kép, màn hình LCD NOVA 4,3 inch và độ mỏng chỉ 8,8 mm. Thiết bị có camera phía sau 8 megapixel và camera phía trước 1,3 megapixel, bộ nhớ trong 16 GB, sử dụng Android 2.3 Gingerbread, kết nối HSPA+ 21 b/giây.

LG Univa là Optimus Two, bản cải tiến của dòng máy ăn khách Optimus One. Sản phẩm dùng chip 800 MHz, màn hình HVGA 3,5 inch, camera 5 megapixel, mỏng 11,9 mm, chạy Android 2.3 Gingerbread và hỗ trợ chuẩn DLNA.

LG Vitor cũng là điện thoại chạy Android 2.3 Gingerbread với chip đơn lõi 1 GHz, màn hình OLED 3,8 inch độ phân giải WVGA, camera mặt sau 5 megapixel và camera phía trước VGA, hỗ trợ DLNA và Wi-Fi Direct.

LG Gelato NFC chỉ có chip 800 MHz, màn hình HVGA 3,2 inch, camera 3 megapixel nhưng hỗ trợ công nghệ giao tiếp trường gần NFC, cho phép thanh toán bằng điện thoại di động.

Không có nhiều thông tin về LG E2 nhưng đây có vẻ là dòng máy giá rẻ với màn hình nhỏ QVGA, chip dưới 1 GHz và camera chỉ tầm 3 megapixel.

Cũng không có nhiều thông tin về LG Fantasy, phiên bản sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 Mango, nhưng chắc chắn máy có cấu hình mạnh do những đòi hỏi cao về phần cứng của Windows Phone.

Hiện chưa có ảnh về LG K nhưng sản phẩm này được dự đoán là một trong những điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình HD 720p thực thụ, kích cỡ 4,5 inch và mật độ điểm ảnh tương đương hoặc iPhone Retina Display.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)