Canon - một trong những hãng sản xuất camera hàng đầu đã nhận được những tràng pháo tay hoan hô nhiệt liệt tại lễ trao tặng giải thưởng EISA diễn ra hàng năm với giải European Camera của năm cho Canon EOS 600D.

Ảnh

Cùng với đó, Canon còn mang về giải European Professional Lens (ống kính chuyên nghiệp) cho Canon EF 70-300mm f4-5.6L IS USM.

Giải European Advanced Compact Camera (máy compact cao cấp) thuộc về Fujifilm X100 và với Exilim EX-ZR100, Casio đã được xướng tên ở giải European Travel Compact (máy compact dành cho du lịch) của năm.

Các tên tuổi lớn khác như Nikon với D7000 - dòng sản phẩm dành cho người dùng bán chuyên nghiệp cũng góp mặt với giải thưởng được gọi là European Advanced SLR Camera 2011-2012 (máy SLR cao cấp). Và Olympus TOUGH TG-810, chiếc camera "nồi đồng cối đá" không ngại nước, ngại va đập cũng như mọi môi trường khắc nghiệt đã nhận giải European All Weather Camera.

Máy chuyên nghiệp tốt nhất

Giải Best European Professional Camera (máy chuyên nghiệp tốt nhất) được trao cho Pentax 645D có cảm biến lên đến 40 Mpx, mà thời gian gần đây đã được đưa vào thị trường với phiên bản thấp hơn.

Ống kính Samsung NX 20-50mm f3.5-5.6 ED i-Funtion nhận giải Compact System Lens, trong khi đó tổng thể ống kính tốt nhất thuộc về ống kính chuyên cho chụp ảnh từ xa 70-200mm của Sigma.

Giải European Compact Camera thuộc về Sony Cybershot DSC HX9V - chiếc camera 16.2 Mpx với ống kính zoom 16x. Một số tên tuổi khác cũng góp mặt trong các giải thưởng phụ là Tamron, Nik, Epson và Vanguard.

EISA là một hiệp hội được thành lập bởi 50 tạp chí đặc biệt chuyên về thế giới camera từ 19 quốc gia khác nhau thuộc châu Âu. Bắt đầu từ năm 1982, hàng năm hiệp hội này họp nhau lại để phân tích bình chọn các sản phẩm xứng đáng với các giải thưởng EISA nhất.

Để biết chi tiết thông tin của từng giải thưởng, các bạn có thể theo dõi tại trang EISA.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)