Kaspersky Lab, nhà phát triển nội dung và các giải pháp bảo mật, vừa công bố Kaspersky Internet Security (KIS 2011 và KIS 2012) đạt được một trong những vị trí cao nhất tại đợt kiểm tra quý 2 năm 2011 của tổ chức kiểm định AV-Test.

AV-Test là chương trình kiểm định độc lập của Đức với sự tham gia của 22 phần mềm diệt virus có uy tín trên thế giới như Bitdefender, Kaspersky, MacAfee, … Bảng xếp hạng quý 2 năm 2011 là sự kết hợp kết quả các kì kiểm tra hàng tháng từ tháng 4 đến tháng 6 đối với 22 mẫu sản phẩm bảo mật.

Tất cả các sản phẩm trải qua nhiều bài kiểm tra, bao gồm phần kiểm tra khả năng phát hiện phần mềm độc hại trong thực tế, cơ chế hoạt động linh hoạt và khả năng loại bỏ phần mềm độc hại. Điểm số cuối cùng cũng phản ánh sự đánh giá về hiệu quả sử dụng tài nguyên hệ thống của sản phẩm và số lượng phát hiện chương trình độc hại giả của phần mềm.

Chỉ có 15 sản phẩm trong số 22 sản phẩm được kiểm tra được cấp chứng nhận, và Kaspersky Internet Security với tổng điểm 16/18 đạt một trong số những vị trí cao nhất trong danh sách kiểm định. Kết quả Kaspersky Internet Security 2012 đạt được như sau: sản phẩm đạt kết quả 100% trong kiểm nghiệm thực tế và thử nghiệm phát hiện linh họat (tiêu chuẩn tương ứng trong ngành là 81% và 65%). KIS 2012 phát hiện tất cả 10.224 mẫu phần mềm độc hại được dùng trong thử nghiệm này. Ngoài ra, KIS 2011 loại bỏ được 83% phần mềm độc hại hoạt động ẩn, so với mức chuẩn trung bình là 44%.

Nikita Shvetsov, Giám đốc nghiên cứu chống phần mềm độc hại của Kaspersky Lab, cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng với kết quả kiểm nghiệm này. Điểm số cao đạt được trong kì kiểm tra cho thấy Kaspersky đang đi đúng hướng với giải pháp bảo vệ kết hợp sự hỗ trợ từ điện toán đám mây mang lại hiệu quả tối ưu trong việc phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại".



Bình luận

  • TTCN (6)
bóc lịch  36

sao không thấy sản phẩm của bác Quảng "Boom" nhỉ???

tranhao  91

bài quảng cáo cho KASPERSKY? sao không thấy dẫn chứng nguồn tin mà chỉ nói suôn theo kapersky?

Thanh Tài  2

bạn cần nguồn

thì đây là nguồn: http://bit.ly/qoDFs5

Mai Đức Thắng  5

Tuyệt vời

Thể nào các bản BKAV cũng vào đây nói dẫn chứng này nọ, ở trên họ chỉ nói đạt điểm cao và khả năng phát hiện diệt virus còn các bác BKAV nhà mình diệt thì chả thấy đâu chỉ thấy mồm to được hạng Nhất. Mình đang xài KIS 2010 và rất trung thành với phần mềm này. ít nhất là nó tuyệt hơn với những phần mềm chỉ nói trên lí thuyết

Hades Demon  266

Thấy hài hước ở chỗ bài viết không hề nhắc tới Bkav nhưng có bạn thích xiên quá nhỉ???
Các bạn nên nhớ là Bkav nó không chỉ có Nguyễn Tử Quảng mà nó là của cả 1 cộng đồng các kĩ sư Việt Nam. Đừng có để mấy thứ lặt vặt ảnh hưởng đến những điều lớn hơn. Có 1 số bạn luôn khăng khăng bảo vệ cho phần mềm mình đang dùng nhưng ít nhiều cũng có vài lần bạn đang dùng phần mềm này và ngĩ đó là phần mềm tốt nhất rồi đến 1 hôm nhận ra là có cái khác tốt hơn. Mình thì không bệnh vực cho phần mềm diệt virus nào cả vì mình cũng không dùng bất kì phần mềm nào. Chỉ có điều mình thấy Bkav có những nỗ lực rất lớn trong thời gian vừa qua, có được 1 khoản doanh thu lớn từ trong nước mà lẽ ra nó được chuyển đến cho các công ty nước ngoài

ngô văn hùng  33

Mình cũng không thích dùng antivirut và cũng luôn hy vọng thương hiệu việt nỗ lực cho bằng người ta dù sao dùng tiền cho các công ty trong nước vẫn hơn là cho cty nước ngoài nhưng hiện tại đồ ngoại vẫn có cách biệt lớn so với hàng nội nhất là về mặt uy tín.