Triển lãm CNTT-TT, Điện tử lần thứ 12 năm 2007 và Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ Thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam năm 2007 (VCW 2007 & VIO 2007) là triển lãm thường niên lớn nhất về lãnh vực này tại Việt Nam và Đông Dương.

Là một quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế và công nghệ Thông Tin nhanh nhất Đông Nam Á, cùng với sự kiện nổi bật Việt Nam gia nhập WTO, việc ứng dụng CNTT-TT và thương mại điện tử đã trở thành nhu cầu cấp thiết của xã hội, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất trong kinh doanh.

Lĩnh vực Công nghiệp nội dung số đã được chính phủ phê chuẩn dự án xây dựng và phát triển từ đây đến năm 2010 với ngân sách lên đến 1.280 tỷ đồng, vì vậy việc tổ chức sự kiện triễn lãm và hội thảo lần này không chỉ là cơ hội để xúc tiến và định hướng cho ngành này mà còn giúp cho các nhà hoạch định chiến lược, chính sách và người sử dụng được cập nhật và định hướng đúng cho tương lai.

Tới tham dự khai mạc sự kiện, dự kiến, có Lãnh đạo của UBND TPHCM ,Lãnh đạo Bộ Bưu chính & Viễn thông, Lãnh đạo Ủy ban Khoa học Công nghệ & Môi trường của Quốc hội, Lãnh đạo Bộ Khoa học & Công nghệ, Ban chỉ đạo của Đảng và chính phủ, lãnh đạo các liên hiệp hội, Hội nghề nghiệp, cộng đồng CNTT&VT trong và ngoài nước. Về phía Ban Tổ chức có Ông Patrick J. McGovern, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG, Ông Lê Trường Tùng – Chủ tịch Hội Tin học TPHCM, Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam .

Ông Lê Thanh Tâm – Tổng Giám Đốc IDG Việt Nam và Đông Dương, cho biết tiếp tục phát huy sự kết hợp thành công giữa CNTT-TT & ngành công nghiệp điện tử kỹ thuật số và công nghiệp giải trí – hiện là hai xu hướng đang được các ngành chức năng và người sử dụng rất quan tâm không chỉ riêng ở Việt Nam mà nó đã và đang luôn là đề tài được nhắc đến nhiều tại các sự kiện diễn ra trên thế giới.Về khâu tổ chức, từ  VCW 2006 & VIO 2006 đến  nay ban tổ chức đã có những cải tiến, đổi mới quan trọng về nội dung, hình thức và quy mô để  VCW &VIO 2007 tiếp tục là sự kiện quan trọng nhất không chỉ trong ngành CNTT-TT mà còn ở  lĩnh vực điện tử, kỹ thuật số và công nghiệp nội dung số nói chung.

Xem thêm: www.vcw.com.vn.




Bình luận

  • TTCN (0)