Samsung đang có kế hoạch ra mắt hai chiếc điện thoại phổ thông mới với model C3520 có thiết kế vỏ gập và điện thoại màn hình cảm ứng Champ 2.

Samsung C3520 được thiết kế dạng vỏ gập với màn hình 2,4 inch độ phân giải QVGA , camera 1,3 MPx, giác cắm âm thanh 3,5 mm, FM radio, cổng microUSB và một khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ mạng quad-band GSM/EDGE, dựa trên giao diện mới nhất của Samsung và tích hợp mạng xã hội của chính nhà sản xuất.

Samsung C3520 sẽ ra mắt thị trường với 4 màu để người dùng lựa chọn gồm: màu đen, màu hồng, màu bạc và màu cam.

Ảnh

Trong khi đó Samsung C3330 Champ 2 lại sở hữu màn hình cảm ứng điện trở kích thước 2,4 inch độ phân giải QVGA, đi kèm bút stylus, camera 2 MPx, FM radio (với tùy chọn ghi âm FM) và giác cắm tai nghe 3,5 mm.

Máy hỗ trợ mạng quad-band GSM/EDGE, kết nối Bluetooth 3.0, cổng microUSB và khe cắm thẻ nhớ microSD 16 GB. Champ 2 sẽ chạy trên giao diện người dùng mới nhất của Samsung là TouchWiz Lite 2.0 và cũng sẽ được tích hợp mạng xã hội của hãng.

Dự kiến cả hai chiếc điện thoại này sẽ sớm có mặt trên thị trường, mặc dù giá cả và thông số kỹ thuật chi tiết của hai chiếc điện thoại này vẫn chưa được Samsung chính thức công bố.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)