LG và T-Mobile đã công bố DoublePlay, smartphone Android với bàn phím QWERTY trượt ngang kèm theo một màn hình cảm ứng thứ 2 trang bị sẵn bên trong hỗ trợ tính năng đa nhiệm.

Bàn phím QWERTY được phân làm nửa bởi màn hình cảm ứng nhỏ thứ hai với các biểu tượng shorcut của ứng dụng có sẵn để người dùng truy cập.

DoublePlay chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, vi xử lí Snapdragon đơn lõi có tốc độ 1 GHz, màn hình cảm ứng chính rộng 3,5 inch, camera 5 Mpx ở phía sau có khả năng quay video HD 720p, trong khi đó màn hình nhỏ phụ có kích thước 2 inch. Màn hình phụ có thể hoạt động như một bàn phím cảm ứng, hỗ trợ thao tác swipe.

Giống như điện thoại Echo Kyocera ra mắt trước đây, DoublePlay có khả năng xử lí đa nhiệm giữa các màn hình, mặc dù không không chắc chắn rằng làm thế nào tính năng này có thể làm việc (trên Echo, người dùng bị giới hạn một vài thao tác).

LG cho biết, DoublePlay có thể thực hiện đa nhiệm như cập nhật trang Facebook trong khi lướt web, nhắn tin hoặc kiểm tra email. Một số ứng dụng nhắn tin khác sẽ được đi kèm với điện thoại, bao gồm cả Group Text và Cloud Text.

Theo ông Carl Brown, Giám đốc tiếp thị thương mại cho LG Mobile cho biết: "Với bàn phím tách rời và màn hình kép, phần cứng ấn tượng của LG DoublePlay làm cho nó trở thành sự lựa chọn hấp dẫn trong các cuộc thi vô địch về nhắn tin nhanh của các quốc gia trong năm nay".

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)