Ngày 20/10, Họ nhà Wink của LG vừa chào đón thêm một “anh chàng” nam tính: LG Wink Top C375 – chiếc điện thoại bàn phím full Qwerty 2 SIM 2 sóng online cùng kết nối Wi-Fi dành cho các bạn trẻ năng động.

Khỏe khoắn với điện thoại bàn phím full Qwerty

Thành viên mới của họ nhà Wink, LG Wink Top C375 có thiết kế dạng thanh, kích thước 113x61x12,9mm, nặng chỉ 80,5g. Wink Top C375 sở hữu màn hình 2.3” TFT 262 ngàn màu độ phân giải 240x320 và bàn phím full QWERTY thiết kế theo hình chữ V tiện lợi. Với thiết kế các phím bấm khoảng cách phù hợp, độ nảy cao, người dùng sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và dễ dàng trong các thao tác nhắn tin và soạn thảo văn bản.

Thỏa sức kết nối với 2 SIM 2 sóng và Wi-Fi

Đối với những khách hàng có nhu cầu kết nối, liên lạc cao nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí, đặc biệt là các bạn sinh viên, có thể hài lòng với trang bị kết nối Wi-Fi của Wink Top C375. Với kết nối Wi-Fi, khách hàng có thể “tám” thả phanh cùng bạn bè, cập nhật và chia sẻ thông tin mạng xã hội Facebook mọi lúc mọi nơi. Hoặc với tính năng Push mail, người dùng không phải lo bỏ lỡ bất cứ email nào, có thể dễ dàng trao đổi công việc, học tập – một sự hỗ trợ tuyệt vời cho những người bận rộn.

Tính năng thông minh và giải trí đa phương tiện

Tính năng “theo dấu điện thoại” đã mất cho phép bạn cài đặt chế độ khi điện thoại mất và bị thay SIM khác, sẽ tự động nhắn tin thông báo số điện thoại nào đang sử dụng về số điện thoại đã thiết lập trước đó. Tính năng “rung thông minh” báo cho người sử dụng điện thoại biết đầu bên kia đã kết nối khi thực hiện cuộc gọi…

Một tính năng thú vị nữa mà LG trang bị cho chiếc điện thoại nhỏ xinh này là nghe đài FM Radio không dây và sử dụng nhạc chuông MP3 cài sẵn với jack cắm tiêu chuẩn 3,5 mm. Wink Top C375 cũng được trang bị Camera 2.0 MPx với chức năng quay video giúp bạn có thể lưu giữ và chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với bạn bè và người thân.

Sản phẩm LG Wink Top C375 chính thức ra mắt người dùng từ tháng 10/2011 với giá bán chính thức 1.780.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Vũ  331

Qwerty chỉ quan tâm blackberry