Bộ đôi máy tính bảng Droid Xyboard của Motorola được Verizon giới thiệu hồi đầu tháng gồm hai phiên bản là 8,2 inch và 10,1 inch. Hôm nay những hình chính thức của bộ đôi này đã lộ diện.

Ảnh
Droid Xyboard 8,2 inch

Bộ đôi này đều sử dụng bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz với 1 GB RAM và cùng hoạt động trên mạng LTE, chạy Android 3.2 và sẽ sớm được nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Droid Xyboard 8,2 inch khá nhỏ gọn, mặc dù có cấu hình khá tốt nhưng khi thao tác duyệt web hoặc thực hiện một số tác vụ người dùng vẫn nhận thấy một số chậm trễ trong giao diện người dùng. Khi xoay máy sang chế độ ngang, có cảm giác tỉ lệ màn ảnh rộng hiển thị không được tự nhiên. Ngoài ra viền màu đen bao quanh màn hình có vẻ quá hẹp tạo cảm giác không thật sự thoải mái khi cầm hai tay theo chiều dọc. Với các cạnh nhọn và thiết kế cực kì mỏng, đây sẽ là một chiếc MTB cạnh tranh với nhiều mức giá phù hợp.

Ảnh
Droid Xyboard 10,1 inch

Trong khi đó phiên bản Droid Xyboard 10,1 inch có thiết kế gần như giống hệt phiên bản 8,2 inch nhưng chắc chắn hơn và đơn giản hơn. Loa của máy được bố trí ở phía trên và ở mặt sau của máy, cổng microUSB được bố trí ở cạnh dưới thay vì ở cạnh bên như truyền thống. So với phiên bản Xoom ban đầu, thì Droid Xyboard 10,1 inch mỏng hơn 33% và nhẹ hơn.

Hình ảnh chi tiết Droid Xyboard 8,2 inch

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Hình ảnh chi tiết Droid Xyboard 10,1 inch

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Video trên tay Motorola Droid Xyboard 8,2 inch
Video giới thiệu Motorola Droid Xyboard 10,1 inch

Theo Bgr, 2



Bình luận

  • TTCN (0)