Các đội tuyển tham gia Dự án làm phim ngắn 48H đăng kí phim tại buổi nhận phim

Ngày 13/12, Canon đại diện cho Dự án Phim 48 Giờ, chính thức công bố ngày trao giải của Dự án này tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, lễ trao giải được ấn định vào ngày 05/01/2012 tại Nhà hát lớn Thành phố.

Dự án Phim 48 Giờ Canon là một cuộc thi làm phim ngắn, được triển khai chính thức tại Việt Nam từ trung tuần tháng 10 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các nhóm làm phim tham dự sẽ phải gấp rút thực hiện quá trình làm phim dự thi trong vòng 48h của 2 ngày cuối tuần. Năm nay, cuộc thi đã thành công tốt đẹp tại hai thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 130 phim ngắn được hoàn tất tại cả hai thành phố này.

Bộ phim xuất sắc nhất sẽ được trình chiếu tại Liên hoan Phim Quốc Tế 48HFP Filmapalooza. Người chiến thắng giải Grand Prize sẽ nhận được 3.000 USD tiền mặt, thiết bị làm phim, Cúp Grand Prize và sẽ có cơ hội được trình chiếu tại Liên Hoan Phim Cannes tại Pháp.

Những phim ngắn hoàn thành và đủ tiêu chuẩn của BTC sẽ được trình chiếu tại cụm rạp MegaStar Hùng Vương Plaza (TP. HCM), MegaStar Vincom City Towers (Hà Nội) và kênh truyền hình YANTV từ ngày 08 – 11/01/2012.

Ảnh
Đội “Lam Thiên” đoạt giải tại Cuộc thi phim ngắn 48H năm 2011 tại Hà Nội với bộ phim "The Safe – Két sắt” nâng cao những chiếc cúp của mình: Giải nhất Phim hay nhất tại Hà Nội, Giải Kịch bản hay nhất, Giải Nhân vật xuất hiện hợp lí nhất


Bình luận

  • TTCN (0)