Ngày hôm nay, Fujitsu đã cho ra mắt laptop siêu di động mới - LifeBook P8010 - với lớp vỏ màu "đen kim cương" láng bóng và màn hình Crystal View Led 12.1-inch. Máy tính xách tay của Fujitsu chưa bao giờ là được coi là đẹp nhất trên thị trường, nhưng dòng LifeBook P8000 có thể nói là những sản phẩm có thiết kế quyến rũ nhất từ trước đến nay của hãng này, cùng với thời gian sử dụng pin lâu hơn và trọng lượng nhẹ hơn.

Thiết kế độc đáo của LifeBook P8010 và màn hình LED giúp Fujitsu sản suất một máy tính xách tay có kích thước 11.2 x 8.26 x 1.37 inch, nhưng chỉ nặng khoảng 1.3kg. Cùng với thời gian sử dụng pin lên tới 6.5 giờ, LifeBook 8010 được thiết kế hoàn hảo cho những người thường xuyên phải di chuyển.
Laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, một webcam tích hợp và ổ quang DL DVD-RW. Với chip bảo mật TPM (Trusted Platform Module), bộ cảm biến sinh học nhận diện vân tay và một khóa bảo mật, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của dữ liệu. Ngoài ra, các dữ liệu còn được bảo vệ với bàn phím chống thấm nước và hệ thống cảm biến chống shock để bảo vệ ổ cứng trong máy.


LifeBook 8010 cung cấp khả năng kết nối tuyệt vời với bộ cổng tiêu chuẩn thường chỉ thấy ở những laptop to gấp đôi, trong đó có 3 cổng USB 2.0. Một khe cắm thẻ nhớ SD sẽ giúp việc sao chép, lưu trữ nhạc, hình ảnh và dữ liệu trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, máy còn có modem V.90, Gigabit Ethernet LAN hoặc Wi-Fi.
Fujitsu LifeBook 8010 sẽ được bán ra từ tháng 2 với giá khoảng 1700USD.


Thanh Hải (theo Yahoo)



Bình luận

  • TTCN (0)