Mặc dù chưa đưa ra thông tin gì về thành công mà G'zOne Commando chạy Android dành cho nhà mạng Verizon đạt được nhưng các báo cáo cho rằng Casio đang chuẩn bị phát hành thêm một smartphone hàng đầu mới.

Ảnh
Casio G'zOne Commando được phát hành độc quyền dành cho nhà mạng Verizon

Theo ghi nhận của trang Droid-Life thì Casio đã cho giới thiệu một nguyên mẫu smartphone mới của mình trong một phiên họp nhóm một vài ngày trước mà mục tiêu chính là tiếp tục hướng sản phẩm đến nhà mạng Verizon Wireless.

Droid-Life cho biết thiết bị mới của Casio khá lớn với màn hình AMOLED rộng 4,5 - 4,7 inch hỗ trợ công nghệ cảm ứng điện dung và trang bị bộ vi xử lí lõi tứ với tốc độ chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, điện thoại mới này được cho là trang bị một camera 8 Mpx ở phía sau, 2 Mpx ở phía trước hỗ trợ video call, tính năng NFC và hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao.

Cuối cùng nhưng không kém hấp dẫn chính là thông tin smartphone này sẽ được trang bị pin Lithium Ion dung lượng lên đến 2000 mAh, cổng microUSB, jack cắm audio 3,5 mm và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Điện thoại mới của Casio chạy trên nền tảng hệ điều hành Android mới nhất là 4.0, hay còn gọi là Ice Cream Sandwich, với một thiết kế mỏng hơn (8 mm), đi kèm phím điều chỉnh âm lượng và nút khoá. Thậm chí mẫu smartphone này còn được đánh giá là khá đẹp, đơn giản và mạnh mẽ tuơng tự như Samsung Galaxy Nexus.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)