Lenovo ThinkPad X1 Hybrid trông giống model ThinkPad X1 từ kiểu dáng, chất liệu vỏ.

Máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Hybrid tích hợp hai bộ vi xử lí Intel Core i7 và ARM cho khả năng chạy được cả hệ điều hành Windows 7 lẫn Android.

Trên bo mạch chủ của X1 Hybrid được gắn thêm chip lõi kép Qualcomm Snapdragon (giống trên các smartphone HTC hay Sony). Để chạy được nền tảng Android, máy bắt buộc phải khởi động vào Windows trước rồi lựa chọn tính năng Instant Media Mode. Khi đó, người dùng có thể nghe nhạc, lướt web, chỉnh sửa ảnh, chạy video HD với thời lượng pin lâu hơn đạt khoảng 10 tiếng liên tục. Quá trình chuyển đổi từ Windows 7 sang Android diễn ra trong khoảng từ 2 đến 4 giây. Một nhược điểm của X1 Hybrid là khi chạy Android, màn hình không hỗ trợ cảm ứng nên buộc phải dùng TouchPad.

Laptop X1 Hybrid có kiểu dáng giống model X1 ở vỏ bằng nhựa cao cấp nhưng mỏng hơn (điểm dày nhất đạt 21 mm). Màn hình 13,3 inch trông sáng đẹp, cho góc nhìn rộng và được bảo vệ bởi lớp kính siêu bền Gorilla Glass. Một điểm đáng chú ý là máy có khả khả nặng sạc siêu tốc, đầy 80% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.

Đại diện Lenovo Việt Nam cho biết sản phẩm sẽ có giá dự kiến tầm 50 triệu đồng khi được phân phối trong nước.

Ảnh
Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 7 và có thể khởi động sang Android nhờ 2 bộ vi xử lí bên trong.
Ảnh
Giao diện hệ điều hành Android.
Ảnh
Bàn phím và TouchPad quen thuộc của dòng ThinkPad.
Ảnh
Điểm mỏng nhất của máy đạt 17 mm trong khi phần dày nhất là 21 mm.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)