Hướng dẫn sử dụng Sony VAIO VCC111 xuất hiện trên trang web của FCC.

Mẫu Sony VAIO dùng hệ điều hành Chrome của Google đã lặng lẽ xuất hiện trên trang web của Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC).

Thông tin rò rỉ bao gồm ảnh chụp thực tế và hướng dẫn sử dụng của chiếc Chromebook này. Sony VAIO VCC111 có vỏ máy có 2 màu đen và trắng cùng nhiều chi tiết khác biệt so với các máy tính xách tay dùng hệ điều hành Windows.

Ảnh
Bàn phím MTXT này không có phím Windows.

Bàn phím của thiết bị này không có phím Windows, cạnh trái bao gồm jack cắm sạc điện, cổng HDMI, jack cắm micro và tai nghe. Cạnh phải khá đơn giản với khe cắm thẻ nhớ SD và hai cổng USB 2.0. Mặt dưới cho thấy pin có thể tháo rời và một điểm nhỏ dùng để khôi phục hệ điều hành, một đặc trưng của Chromebook.

Ảnh
Cạnh trái chiếc Chromebook của Sony.
Ảnh
Cạnh phải khá ít cổng kết nối.

Phần nhãn dán ở mặt dưới cũng tiết lộ vài thông số ít ỏi của Sony VAIO VCC111, trong đó máy sử dụng màn hình 11,6 inch do Samsung sản xuất, CPU được kí hiệu T25, rất có thể chính là CPU ARM Nvidia Tegra 250 T25 1,2 GHz.

Ảnh
Những thông số kỉ thuật ít ỏi.
Ảnh
Kích thước thiết bị này.

Tính đến thời điểm này, chỉ có Samsung và Acer sản xuất máy tính xách tay dùng hệ điều hành của Google, có vẻ như Sony sẽ trở thành hãng thứ 3 tham gia vào dòng sản phẩm mới này.

Theo Laptop Reviews



Bình luận

  • TTCN (0)