Hình ảnh về chiếc máy tính bảng Nexus của Google đã được trang Pocketnow tiết lộ. Tuy nhiên, thông tin về các thông số kĩ thuật của chiếc tablet này vẫn kín như bưng.


Điều đầu tiên thấy từ bức ảnh chính là hãng sản xuất, nhưng bức ảnh không tiết lộ các ứng dụng của bên thứ 3. Hình ảnh cũng cho những dự đoán chiếc tablet này khoảng 10 inch thay vì 7 inch như đồn đoán, trang bị khe cắm thẻ nhớ SD, cổng microUSB và micro HDMI.

Theo các thông tin rò rỉ, tablet Nexus của Google sẽ xuất xưởng vào tháng 6 với mức giá khoảng 199 USD. Chiếc tablet này được dự báo sẽ là một trong những đối thủ nặng kí của cả iPad của Apple và Kindle Fire của Amazon ở phân khúc giá rẻ.

Cuộc cạnh tranh trên thị trường máy tính bảng ngày càng khốc liệt khi các hãng đều đang cố gắng giành giật thị trường. Theo báo cáo từ công ty IHS iSuppli, tính đến Q4/2011, Amazon với Kindle Fire là nhà sản xuất đứng thứ hai trên thị trường tablet sau Apple với 14% thị phần, và Samsung với Galaxy Tab chiếm 8% thị phần và các hãng Motorola, Asus... nắm thị phần không đáng kể.

Theo Vietnamnet



Bình luận

  • TTCN (0)