Mặc dù Sony không phải là nhà sản xuất smartphone Android phổ biến trên thị trường nhưng hãng vẫn gây được sự chú ý với thiết kế Xperia và đặc biệt là màn hình hiển thị TFT hàng đầu.

Tuy nhiên, các thông tin gần đây cho biết Sony có vẻ như sẽ nâng cấp dòng smartphone Xperia trong tương lai với việc trang bị màn hình hiển thị AMOLED. Theo các báo cáo cho biết, màn hình hiển thị của các sản phẩm Xperia sẽ có kích thước đường chéo rộng 4,3 inch với mật độ điểm ảnh 250 - 300 ppi (pixel/inch2).

Đó là những thông tin khá hấp dẫn đối với người dùng nhất là khi màn hình là một trong những tính năng mà nhiều người đam mê công nghệ chú ý với dòng smartphone Xperia của Sony.

Bảng điều khiển AMOLED được xem là đặc trưng của các sản phẩm Sony Xperia trong tương lai được sản xuất bởi AU Optronics (AUO), một công ty con của BenQ, đã cung cấp panel màn hình hiển thị cho các gã khổng lồ khác, bao gồm Samsung, LG, Dell, Apple và Acer.

AUO sẽ phát hành màn hình AMOLED cho Sony vào nửa cuối năm nay, điều đó có nghĩa là dòng Xperia mới sẽ ra mắt thị trường trước khi kết thúc năm 2012. Theo dự đoán, một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng màn hình AMOLED của Sony sẽ là sản phẩm có tên mã Mint được dự kiến phát hành vào tháng 9 năm nay.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)