Các đại diện Sony, báo Thanh Niên cùng ca sỹ Bảo Thy chụp ảnh kỉ niệm.

Ngày 24/4, Sony chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm Sony Internet TV 2012 hoàn toàn mới – phong phú nội dung giải trí cho gia đình Việt với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Ảnh
Đại diện Sony Việt Nam lên phát biểu khai mạc chương trình.

Các dòng Sony internet TV mới bao gồm: Bravia HX855-series LED LCD HDTV 3D, Bravia HX750-series LED LCD HDTV 3D, Bravia NX650-series LED LCD HDTV, Bravia EX650-series LED LCD HDTV. Đầu tháng 5 các dòng sản phẩm này sẽ được lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ trên cả nước.

Độ phân giải của các nội dung trực tuyến thường không đạt chuẩn để cho ra chất lượng hình ảnh có độ nét cao. Nhưng với bộ xử lí hình ảnh X-Reality PRO/X-Reality, độ phân giải sẽ được cải thiện rõ rệt, bất kể nguồn phát là Blu-ray, kênh truyền hình hay Internet…

Ngoài ra, hình ảnh luôn đạt độ mịn cao nhất với dãy màu rộng, màu sắc gương mặt và tông màu da luôn trung thực, tự nhiên. Chức năng Clear Resolution Enhancer sẽ giúp giảm hạt, đồng thời tăng cường độ tương phản, độ sâu, cho hình ảnh mịn và sắc nét. Ngoài chất lượng hình ảnh Full HD - sắc nét và không bị rung hình. Dòng Sony Internet TV mới nhất còn được trang bị tấm nền 3D tốc độ cao 4x, chức năng tự động chỉnh độ sâu 3D. Với công nghệ đèn nền Dynamic Edge LED, tấm nền tự động tối đa độ tương phản OptiContrast Panel, do đó hình ảnh sẽ đạt dược độ mịn màng cao, không hạt.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Ảnh
Thử nghiệm chức năng chụp ảnh và tải lên tivi thông qua kết nối Wi-Fi cùng ca sỹ Bảo Thy.
Ảnh
Dòng tivi Sony 55HX750.
Ảnh
Dòng tivi Sony 46EX650.
Ảnh
Đọc báo trên tivi.


Bình luận

  • TTCN (0)