Smartphone cao cấp LT29i có tên mã Hayabusa đã từng được tiết lộ thông qua lộ trình sản phẩm 2012 của Sony trước đây. Và mới đây, một trang tin ở Trung Quốc đã cho đăng tải một số các thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Theo đó, Sony LT29i sẽ được trang bị máy ảnh với cảm biến lên đến 13 Mpx, cải tiến trong điều kiện chụp thiếu sáng cùng với chức năng chụp ảnh HDR (High Dynamic Range).

Tương tự với HTC One S, máy cũng sẽ được trang bị vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 có tốc độ 1,5 GHz với hiệu năng cực kì ấn tượng cùng màn hình HD Reality kích thước 4,55 inch. Không chỉ vậy, LT29i còn được hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất của Sony khi được thiết kế với độ mỏng chỉ 7 mm cùng pin có thời lượng 2200 mAh.

Một bức ảnh về nguyên mẫu của Sony LT29i đã bị rò rỉ cho thấy mặt trước của máy sẽ chỉ toàn là màn hình cảm ứng cùng các nút điều hướng cơ bản của hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Sony LT29i được cho là sẽ ra mắt thị trường vào tháng 6 tới đây.

Ngoài các thông tin về LT29i, nguồn tin còn tiết lộ về chiếc smartphone 4 nhân đầu tiên của Sony với màn hình OLED có tên mã LT30i. Đây cũng là thành quả đầu tiên dựa trên sự hợp tác của nhà sản xuất Nhật Bản cùng AUO để phát triển các màn hình AMOLED 4,3 inch.

Ảnh
Ảnh chụp thử nghiệm của Sony LT29i Hayabusa

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)