Samsung vừa ra mắt 2 chiếc điện thoại thời trang mới mà theo hãng này được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, đơn giản bởi "chúng hiểu những gì phụ nữ mong muốn": 2 chú dế này có kiểu dáng rất "cá tính" và có các "ứng dụng phụ nữ" như danh sách shopping, hệ thống tìm nước hoa phù hợp và chức năng đo lượng calo tiêu thụ. Dĩ nhiên là không thể thiếu Bluetooth và máy chụp ảnh 2 megapixel.

Trong khi chức năng danh sách shopping có thể sẽ rất hữu ích với nhiều người thì hệ thống tìm nước hoa nghe có vẻ khá lạ lẫm: nó sẽ đưa ra loại nước hoa phù hợp dựa trên thức ăn và đồ uống yêu thích của bạn...
Chú dế vỏ sò SGH-L310 có thiết kế kiểu chữ S độc đáo với 2 màu đen và vàng, có một màn hình ngoài OLED ẩn sau hoa văn và một máy chụp ảnh được trang trí bằng pha lê. Trong khi đó, SGH-L320 có thiết kế đơn giản và sang trọng với 2 màu đen và tím.

Ảnh
L310


Về các tính năng thực sự thì 2 điện thoại này không có gì nổi bật: đều có khả năng chơi nhạc MP3 và AAC, có máy chụp ảnh 2 megapixel và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. L310 có màn hình 1.8 inch, USB 2.0/Bluetooth 2.0 trong khi L320 có màn hình 1.9 inch và USB 1.1.

Ảnh
L320


Samsung L310 và L320 được bán ra với giá lần lượt 352 USD và 322 USD.

Thanh Hải (theo Gizmodo)



Bình luận

  • TTCN (0)