Khi mà hầu hết các nhà sản xuất tạm "ẩn mình" trước sự ra mắt của Galaxy S III thì LG đã táo bạo cho giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Optimus LTE2 với các thông số kĩ thuật cao cấp.

LG Optimus LTE2 ấn tượng với bộ nhớ RAM lên đến 2 GB, điều mà không có smartphone nào từ trước đến nay trang bị. Máy cũng trang bị cho người dùng màn hình hiển thị True HD IPS, một trong những màn hình ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay, và hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao. Người dùng có thể tiến hành sạc pin cho máy mà không cần dây dẫn thông qua tính năng sạc không dây.

LG Optimus LTE2 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, trang bị pin 2150 mAh mà theo LG sẽ cung cấp thời gian làm việc lâu hơn 40% so với các smartphone có cấu hình tương tự như ngày nay.

Hiện LG mới chỉ xác nhận Optimus LTE2 sẽ được phát hành cho thị trường Hàn Quốc mà chưa đưa ra thông báo thời điểm phát hành sản phẩm ra các thị trường khác. Đây được cho là hành động của LG trong việc chiếm niềm tin đến từ 3 nhà cung cấp mạng di động tại Hàn Quốc.

Theo SlashGear, AndroidCommunity



Bình luận

  • TTCN (0)