Chỉ còn vài giờ nữa là chúng ta bước sang năm Mậu Tý. BQT Thông Tin Công Nghệ xin kính chúc bạn đọc và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. Xin chúc các CTV năm mới viết nhiều hơn, đều đặn hơn và nhận được nhiều bình luận hơn. Xin chúc các độc giả chưa-là-cộng-tác-viên đều sẽ có thể viết bài.

Năm nay miền Bắc rét đậm, miền Nam nắng nóng, nhưng không khí Tết vẫn rộn ràng khắp nơi. Chúng ta hãy cùng TTCN nghe bài hát Bay lên Việt Nam và tin tưởng về một năm mới với nhiều thành công và những điều tốt đẹp.

[inline_audio|file=media/2008/2/6/blvn.mp3|title=Bay lên Việt Nam]

BQT TTCN.



Bình luận

  • TTCN (5)
Phạm Vĩnh Duy  6406

Sáng giờ chuẩn bị, quét dọn nhà cửa mệt bở hơi tai. Giờ mới rảnh một chút leo lên TTCN nghe bài hát này hay quá. Năm mới xin chúc cả nhà cùng gia quyến vui vẻ, sức khỏe và thành công. Riêng TTCN thì như lời nát hát nhé "Bay lên, bay lên, bay ... lên" Big Grin

Hải Nam  30903

Chúc mọi người luôn vui vẻ mạnh khỏe. Các CTV ai ra trường cũng loại giỏi hết Big Grin Chúc BQT năm mới thắng lợi mới.

Thôi chuẩn bị đi chúc Tết đây ;D

Nemo Nguyen  21665

Chúc mừng năm mới Mậu Tý nhiều may mắn và thành công cho tất cả các thành viên và bạn đọc TTCN.

Quang Minh  4205

Chúc mừng năm mới Mậu Tý! Chúc mừng năm mới TTCN! Chúc TTCN phát triển mạnh mẽ và giữ vững hướng đi đúng đắn của mình như những lời nhắn nhủ đầu năm mới của các chuyên gia IT đến các tòa soạn báo điện tử article/3709 . Chúc bạn đọc và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng! Q.M.

bokinhkha

loi binh

ban tang bai hat cho toi ma toi chang nghe duoc gi het ,co cach nao nhanh nhat giong nhu ''mi an lien ''mo len la co khoi can qua nhieu thao tac cho cuc them ban nhe.ban co cach nao gip toi nang cai may nhan tao biet bay cua toi ko?