Sáng ngày 2/11, Sony Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người dùng trong nước bộ sưu tập mùa thu với điểm nhấn là sản phẩm thiết bị lai VAIO Duo 11.

Ảnh

Bộ sưu tập được Sony ra mắt lần này gồm có 3 dòng máy tính VAIO gồm Ultrabook T13, E14P và Duo 11. Các sản phẩm được tập trung nhấn mạnh vào khả năng hỗ trợ nhiều phương thức tương tác như chạm, nhấn, gõ hay cả viết (trên Duo 11) nhờ được trang bị màn hình cảm ứng trên nền hệ điều hành Windows 8.

Trước đó, ông Yuzo Otsuki - tổng giám đốc Sony Việt Nam cho biết, chuỗi cửa hàng cao cấp Sony Center vẫn đang được tiếp tục mở rộng tại nhiều nơi trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và mua sắm với sự hỗ trợ tối đa từ chính hãng. Đặc biệt với dòng máy tính xách tay VAIO, Sony tự hào làm chủ hoàn toàn phân khúc cao cấp với thị phần chiếm hơn 70%.

Trưởng phòng tiếp thị của Sony, ông Nguyễn Đức Hải cho biết tất cả các sản phẩm VAIO được bán ra sắp tới sẽ được cài đặt hệ điều hành Windows 8 bản quyền.

Ảnh

Kế thừa các ưu điểm đã làm nên thương hiệu VAIO, các dòng máy tính mới được thiết kế để mang đến trải nghiệm mới cho người dùng. Giờ đây người dùng có thể tương tác với máy trực quan trên màn hình cảm ứng hỗ trợ tối đa 10 điểm chạm, phối hợp với hệ điều hành tối ưu cho cảm ứng mới từ Microsoft. Thử nghiệm cho thấy, bạn có thể phóng to/thu nhỏ ảnh, trang web bằng hai ngón tay, nhập liệu nhờ nhận diện chữ viết hay thử nghiệm các ứng dụng, trò chơi theo phong cách mới trên kho ứng dụng Microsoft Store.

Riêng với dòng Duo 11, được nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nhân cao cấp nên sản phẩm hội tụ rất nhiều tính năng tân tiến như ổ SSD tốc độ cao, bộ xử lí Core i5 mới nhất, thiết kế trượt độc đáo, màn hình 11,6 inch Full HD và hỗ trợ nhập liệu bằng bút. Chỉ bằng cách kéo nhẹ mép trên màn hình, Duo 11 sẽ từ một thiết bị bảng trở thành một chiếc máy tính xách tay với bàn phím đầy đủ hoặc ngược lại.

Nếu như Duo 11 là dòng sản phẩm hoàn toàn mới thì dòng T và E đều đã quen thuộc với người dùng trong nước và giờ đây được nâng cấp thêm màn hình cảm ứng. VAIO E14P có kiểu dáng thời trang được tặng kèm bộ phụ kiền gồm chuột và lớp phủ bàn phím hợp tông với máy. VAIO T 13 là dòng ultrabook mỏng nhẹ với thiết kế sang trọng.

Mức giá tham khảo lần lượt cho các sản phẩm là 23,99 triệu đồng (VAIO T13/E14P) và 29,99 triệu đồng (VAIO Duo 11). Trong thời gian này khi mua các sản phẩm trên khách hàng sẽ được tặng bộ sản phẩm trị giá 2 triệu đồng bao gồm USB 3G, gói cước 3G và thẻ tín dụng để mua các ứng dụng trên cửa hàng của Microsoft.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Ảnh
Ứng dụng trên Windows Store với giao diện đơn giản và rõ ràng
Ảnh
Máy khá mỏng nhưng chắc chắn nhờ chất liệu kim loại
Ảnh
Thử nghiệm bút và tính năng đa nhiệm với hai cửa rổ mở đồng thời
Ảnh
VAIO T sang trọng
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Và rất nhiều dòng VAIO khác, tất cả đều được cài sẵn Windows 8


Bình luận

  • TTCN (1)
Đặng Nhật Minh  35

hàng hot like mạnh

hàng hot like mạnh luôn