Cà Vạt USB
Máy tính có cổng USB thật tiện lợi. Và cũng từ kết nối này, đã có rất nhiều thiết bị ngộ nghĩnh, thiết thực đang hướng người dùng đến một chiếc PC có thể làm mọi thứ thông qua kết nối USB. Xin giới thiệu với các bạn 3 thiết bị kết nối qua USB vô cùng ngộ nghĩnh mà bạn có thể sẽ không tin được nếu chưa thấy tận mắt.

Tủ lạnh USB.

Ảnh
Tủ lạnh USB


Tủ lạnh USB này có thể giữ đồ uống của bạn lạnh trong khi bạn làm việc bên máy tính. Kết nối qua cổng USB của máy tính, tủ lạnh USB này là một thiết bị mini có thể lành lạnh đồ uống nhỏ chỉ với 5 phút sử dụng. thiết bị này cài đặt dễ dàng, tương thích tốt với nhiều hệ điều hành, không cần Driver. Tủ lạnh USB có kích thước 19.5 x 9 x 8cm. Giá bán 29USD.


Găng tay sưởi ấm USB.

Ảnh
Găng tay sưởi ấm USB


Dù bên ngoài thời tiết lạnh hay dù trong môi trường điều hòa không khí lạnh buốt, USB sưởi ấm này sẽ làm cho đôi bàn tay của bạn ấm áp để có thể làm việc hiệu quả hơn. Giá bán 21 USD.

Súng…USB.

Ảnh
Súng USB

Thiết bị này sử dụng cổng USB của máy tính. Tương thích tốt với Windows XP. Chương trình đi kèm dễ cài đặt và sử dụng. Bạn dễ dàng sử dụng chuột và bàn phím để di chuyển khẩu súng này theo chiều dọc, ngang, trái, phải…Súng USB này sẽ tạo ra các hiệu ứng âm thanh trước khi bạn thực hiện một tác vụ nào đó trên máy tính. Bạn có thể tải các đoạn âm thanh hoặc tự thu âm để cài đặt cho từng chương trình cụ thể trên máy tính. Thiết bị có kích thước 15.5 x 11 x 10.5cm, trọng lượng 323 gm. Giá bán 35 USD.

PLMĐ (Theo http://www.usbuniverse.com)



Bình luận

  • TTCN (0)