HTC Touch (2nd generation).
Vừa được tung ra thị trường ngay trong tháng 2 vừa rồi, HTC Touch Cruise đã nhanh chóng lọt mắt xanh của người tiêu dùng. Đứng đầu trong danh sách những “thư ký” đặc lựu của các doanh nhân trong tháng này vẫn là TyTN II.

Trong số những điện thoại BlackBerry mới nhất của RIM thì Curve 8320 vẫn được ưa chuộng hơn cả với bàn phím đầy đủ, nhiều tính năng multimedia và Wi-Fi tích hợp.

Có vẻ như là HTC đang độc quyền thị trường thiết bị cầm tay. Người tiêu dùng không mấy mặn mà với các model đời mới như Samsung SGH-i780, LG KS20 và có lẽ Sony Ericsson XPERIA X1 cũng không là ngoại lệ mặc dù chưa được ra lò.

1. HTC TyTN II

Sở hữu nhiều tùy chọn kết nối dữ liệu, trong đó có HSDPA. Máy cũng được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS, tuổi thọ pin ấn tượng và camera 3 megapixel cùng chức năng tự lấy nét. Bàn phím QWERTY kiểu trượt tỏ ra rất lý tưởng với việc nhắn tin, gửi e-mail của giới doanh nhân.

Đáng tiếc là thiết kế của TyTN II khá cồng kềnh và hơi nặng. Máy vẫn sử dụng màn hình QVGA, không có đèn camera và không có jắc cắm âm thanh mini.

Mặc dù không phải là bước đột phá so với dòng 838 Pro song TyTN II vẫn được người dùng ưa chuộng bởi kiểu bàn phím dễ sử dụng cùng nhiều chức năng bổ sung khác.

Giá bán: 879 USD.

2. HTC Touch Cruise

Chiếc điện thoại nâng cấp từ phiên bản Touch đã rất thành công của HTC được trang bị hệ thống GPS, màn hình cảm ứng. Touch Cruise được nâng cấp giao diện TouchFLO đẹp hơn, giúp người dùng dễ sử dụng hơn so với Touch. Màn hình chính HTC Home dùng để truy cập nhanh e-mail, tin nhắn, lịch làm việc, danh bạ điện thoại.

Touch Cruise hỗ trợ kết nối 3.6 Mbps HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth 2.0. Máy có màn hình QVGA2,8inch, camera 3 megapixel cùng tiêu cự tự động, đài FM.

3. HTC Touch (2nd generation)

HTC Touch 2 nhiều màu sắc bắt mắt hơn và RAM nâng cấp lên tới 128 MB. Touch thế hệ 2 sở hữu “thân hình” rất thanh mảnh, sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6 Professional, giao diện TouchFLO.

Đáng tiếc, HTC vẫn “quên” hỗ trợ kết nối 3G cho điện thoại mới này, thiết kế khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm SIM không được hợp lý.

Giá bán tại VN: 8,1 triệu đồng.

4. HTC Touch Dual

Là thành viên mới trong gia đình HTC Touch, Touch Dual sở hữu một “bộ mặt” giống như “đàn anh” Touch nhưng mỏng manh hơn. Máy có bàn phím trượt, camera 2 megapixel, hỗ trợ kết nối 3GB, HSDPA và GPRS/EDGE. Đặc biệt, cũng giống như Touch, giao diện màn hình cải tiến TouchFlo cho phép người dùng sử dụng ngón tay để cuộn và điều khiển máy.

Đáng tiếc, Touch Dual không hỗ trợ kết nối Wi-Fi, không có định vị GPS, keypad thiếu phím OK.

5. BlackBerry Curve 8320

BlackBerry Curve 8320 có thiết kế đẹp giống với phiên bản Curve ra đời trước đó nhưng ấn tượng hơn với bộ bàn phím đầy đủ QWERTY rộng rãi và dễ sử dụng. Điểm đặc biệt nữa là Curve 8320 hỗ trợ kết nối Wi-Fi và tích hợp camera 2 megapixel và chất lượng đàm thoại tốt.

Đáng tiếc, camera của máy không thể quay video, không hỗ trợ mạng di động thế hệ 3 (3G) và trình duyệt của máy khá chậm.

(Theo Dantri/CNet)



Bình luận

  • TTCN (2)
Trần Huy

Bài chuối quá!

Các chú dân trí làm cái ảnh BlackBerry Curve 8320 sai bét nhè rồi. Chuối thật!

Hải Nam  30903

Thế hình này là của chú nào nhỉ ? Trông giống 8800 mà dòng đó không có màu này ?