Hình ảnh báo chí chất lượng cao của HTC One trước thời điểm ra mắt.

Hình ảnh báo chí với độ phân giải đầy đủ của chiếc smartphone HTC One (mã M7) vừa được đăng tải ngay trước thềm sản phẩm ra mắt vào 23 giờ đêm nay, ngày 19/2, theo giờ Việt Nam.

Theo đó, HTC One sẽ là smartphone Android hàng đầu của HTC trong nửa đầu năm 2013. Sản phẩm trang bị màn hình 4,7 inch với độ phân giải Full HD 1080p, tích hợp VXL lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm có tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera 13 Mpx và tích hợp pin có dung lượng 2300 mAh.

Hình ảnh này được đăng tải thông qua trang web NoWhereElse của Pháp. Đây là chiếc smartphone đang rất được người dùng chờ đợi kể từ ngày HTC ra mắt chiếc điện thoại HTC Butterfly/Droid DNA với màn hình 5 inch Full HD vào tháng 12 vừa qua. Với kích thước màn hình nhỏ hơn Droid DNA nhưng hỗ trợ cùng độ phân giải, điều này giúp HTC One cung cấp mật độ điểm ảnh lớn hơn nhiều so với đàn anh trước đó của mình.

Ngoài ra, HTC One còn dự kiến được trang bị giao diện người dùng Sense 5.0 mới nhất, cùng với đó là cảm biến 13 Mpx với công nghệ Ultrapixel hoàn toàn mới, cung cấp 3 lớp cảm biến 4,3 Mpx xếp chồng lên nhau nhằm tạo ra hình ảnh có độ sắc nét tốt nhất có thể.

Sau sự ra mắt của HTC One, người dùng cũng chờ đợi sự xuất hiện của Galaxy S IV, chiếc smartphone hàng đầu của Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào ngày 14/3 tới đây. Điểm nổi bật của Galaxy S IV chính là được trang bị màn hình 4,99 inch với độ phân giải Full HD và đặc biệt là tích hợp VXL 8 lõi đầu tiên.




Bình luận

  • TTCN (0)