Trong một cuộc phỏng vấn với CNET vừa qua, CEO Thorsten Heins của BlackBerry cho biết sẽ tung ra một smartphone khá đặc biệt vào kì nghỉ lễ cuối năm. Đây có thể là động thái mới nhằm lấy lại một phần thị trường đã mất vào tay các đối thủ khác.

Trong bài phỏng vấn, Thorsten Heins cho biết rằng: "Tôi rất ưng ý về sản phẩm mới này nhưng tôi chưa thể chia sẻ nó ngay bây giờ. Thiết bị sẽ được khởi động trong thời gian tới và sẽ được tung ra vào kì nghỉ lễ cuối năm nay. Đây sẽ là một thiết bị giúp người dùng trải nghiệm BlackBerry 10 với một cấp độ khác".

Trước mắt, Heins đang hi vọng Z10 và Q10 sẽ là 2 thiết bị chủ lực tạo nên doanh thu lớn cho hãng. Ngoài ra, ông còn tiết lộ thêm rằng sẽ có 3 - 4 thiết bị ra mắt trong năm nay tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhà cung cấp và muốn tìm hiểu thị trường một cách thận trọng hơn.

Mặc dù Thorsten Heins chưa khẳng định chắc chắn 100% khả năng ra mắt smartphone mới này vào cuối năm nhưng người dùng vẫn kì vọng thiết bị mới của Blackberry sẽ thổi thêm luồng gió mới vào thị trường đang bão hòa này.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)