Với phần mềm Buddy Spy (phiên bản trên PC), bạn dễ dàng biết được ai đó đang có online trên Yahoo Messenger hay không thật dễ chỉ với khoảng 2 phút.

Đầu tiên, bạn cần có một Yahoo!ID khác với trạng thái nick online hiện tại Yahoo. Sau đó, từ khung chính chương trình, bạn chọn Buddy Spy. Bạn điền Username và mật khẩu vào để đăng nhập. Quá trình đăng nhập hoàn tất, bạn có thể tra trạng thái online của từng Yahoo!ID thông qua tùy chọn User Options. Với tác vụ Single Scan, bạn được quyền kiểm tra nick cho một nick Yahoo. Nếu bạn muốn kiểm tra nhiều nick, bạn chọn List Scan. Sau đó nhập từng nick vào khung tương ứng. Với mỗi nick, bạn có thể kiểm tra trạng thái Online, trạng thái Webcam, và trạng thái Chat. Hãy thử sử dụng để bạn thấy rằng chương trình này hoạt động hiệu quả 100%.

Bạn có thể tải chương trình tại software/178.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (12)
VK.MSL

100% ???

Theo mình biết thì ko có phần mềm nào dò chính xác được có Online hay Invisible 100%.
Hôm trước vừa thử thấy thỉnh thoảng sai toét >:(

Phạm Lê Minh Định  5533

Cơ chế hoạt động của chương trình là đăng nhập để gởi packet tới nick. Vì vậy ít có sai sót. Mình chưa từng bị chương trình cho leo cây.

Tân Thanh

[b]Chạy chương trình thì nó báo như vầy:[/b]

Run-time error '339':

Component 'MSWINSCK.OCX' or one of its dependencies not correctly registered: a file is missing or invalid.

Tạm dịch: Thành phần' MSWINSCK.OCX ' Hay một trong số những phần phụ thuộc của nó không chính xác được đăng ký: một file thiếu hay sai ...

Làm thế nào để chạy được chương trình bây giờ?

THƠ

MÌNH THẤY NÓ TỐT ĐẤY. CHƯA THẤY BÁO SAI

quang5k40

kém

Oai`, KIS phát hiện con Trojan program Backdoor.Win32.Rbot.jxakìa, Tongue

cothan  163

người ta ẩn nick là có lí do của người ta. Hà cớ gì mình cứ phải làm phiền khi họ muốn ở 1 mình hay 1 ai đó.

Hunter

Hihi, 100%? Đó là điều ko tưởng. Thỉnh thoảng nó vẫn báo ofline trong khi mình invisible. Nói chung xài chơi cho vui thì được, còn nếu muốn check với mức độ tin cậy cao hơn thì mình sẽ dùng http://www.xeeber.com . Anyways thanks!

hi

pó tay luôn virus to lù lù thế kia

Tuấn Phạm  361

Mình check bằng trang www.xeeber.com, thấy khá chính xác!

Phạm Lê Minh Định  5533

[URL]http://i52.photobucket.com/albums/g34/plmd/abc.jpg[/URL] Vừa check thì báo thế biểu ai dám dùng. Nói chung chương trình hoạt động thật sự hiệu quả.

Hải Nam  30903

xeeber check 3 acc, 3 cái đang off thì 2 cái báo busy 1 cái invi (sai). Mà check kiểu nào thì cơ chế cũng thế thôi mà, lấy 1 nick trong kho dự trữ rồi send msg (change IMvironment, invite...) thử. Thằng nào cơ sở hạ tầng tốt hơn thì chính xác hơn.

xeeber Alexa hạng 2xxx, nó làm gì mà cao thế nhỉ Smile

Jun

bạn nào cho mình hỏi với vậy liệu có phần mềm nào mà theo dõi dc số lần online của 1 nick yahoo nào đó ko. nếu có phần mềm này cho mình link với. thank nhìu