Máy tính AIO PX35t

Bên cạnh những tên tuổi đang làm mưa làm gió tại triển lãm Computex 2013 là Asus và Acer thì một tên tuổi khác là Toshiba cũng vừa chính thức gia nhập sự kiện với việc tung ra đồng thời một loạt PC và laptop được tân trang mới trong dòng sản phẩm năm 2013.

Laptop Toshiba Qosmio X75 và desktop AIO PX35t

Trước hết là 2 sản phẩm theo như cách gọi của Toshiba là 2 thiết bị giải trí cao cấp mới nhất của hãng có tên Qosmio X75 và PX35t. Theo như công bố thì hai thiết bị này sẽ được nâng cấp rất nhiều các thông số kĩ thuật quan trọng đó là một màn hình độ phân giải Full HD, loa và vi xử lí, đặc biệt 2 thiết bị có cách thiết kế "Skyline" hình chữ U khá giống chiếc Kirabook đã ra mắt.

Ảnh
Toshiba Qosmio X75

Cụ thể chiếc laptop Qosmio X75 sẽ được trang bị VXL Haswell thế hệ mới nhất của Intel với phiên bản Core i7 cao cấp sử dụng công nghệ Turbo Boost giúp máy khởi động nhanh hơn, hỗ trợ cài đặt RAM lên đến 32 GB nhờ 4 ngăn bộ nhớ mở, 3 GB bộ VXL đồ họa Nvidia GeForce GTX 770 kết hợp cùng kiến trúc tính toán hợp nhất CUDA do chính Nvidia phát triển. Bộ nhớ trong của máy cung cấp cho bạn một số tùy chọn ổ cứng kép HDD có dung lượng tối đa lên đến 1,25 TB hoặc ổ SSD.

Vì nhắm vào đối tượng game thủ là chủ yếu nên máy sẽ có màn hình 17,3 inch Full HD TruBrite cỡ lớn cùng với một cổng cắm HDMI 1.4 xuất nội dung 4K UltraHD.

AIO PX35t được trang bị màn hình khủng lên đến 23 inch, tuy nhiên với độ phân giải Full HD 1080p thì đây sẽ là điểm trừ lớn của máy. Ngoài ra, các thông số khác của máy được ghi nhận còn bao gồm tùy chọn VXL Haswell Core i3, i5, i7, RAM 16 GB và ổ đĩa 1 TB có tốc độ quay 7200 rmp.

Theo như công bố thì Qosmio X75 và AIO PX35t được chính thức bán ra thị trường kể từ tháng sau với mức giá tương ứng là 1399 USD và 1029 USD.

Bên cạnh các dòng thiết bị cao cấp phục vụ cho nhu cầu giải trí, Toshiba cũng đồng thời công bố thêm loạt cải tiến quan trọng mới trong dòng laptop phổ biến cho các mục đích học tập và làm việc bao gồm Satellite P, S, C, L.

Các cải tiến mới nhất được Toshiba thêm vào dòng thiết bị này sẽ là VXL Core i thế hệ mới nhất của Intel, nâng cấp độ phân giải màn hình, loa Harman Kardon, hai tính năng độc đáo Sleep & Charge và Sleep & Music cho phép bạn có thể sạc các thiết bị điện tử khác thông qua máy tính bằng cổng USB hay sử dụng loa máy tính để phát nhạc ngay cả khi máy ở trạng thái chờ. Ngoài ra, Toshiba cũng cho biết máy sẽ mỏng hơn tới 25% nhờ vào thiết kế khung nhôm nguyên khối và tuổi thọ pin hứa hẹn cũng sẽ được tăng lên rất nhiều.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)