Chưa có bất kì thông tin nào từ phía Apple cho thấy sự tồn tại của iPhone giá rẻ, tuy nhiên không vì thế mà chiếc smartphone này không trở thành chủ đề sáng tạo của các nghệ sĩ đồ họa. Bộ ảnh thú vị của iPhone giá rẻ dưới đây là một trong số đó.

Mặc dù Apple vẫn khá bảo thủ trong việc thiết kế Apple và vẫn chỉ giữ nguyên 2 màu sắc đen và trắng cho các phiên bản iPhone của mình. Tuy nhiên, thao giới thạo tin, phiên bản iPhone giá rẻ của Apple (có thể có tên iPhone 5S hoặc iPhone 6) sẽ là một sự “phá cách” trong thiết kế của Apple khi sẽ có nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa người Hà Lan Martin Hajek, người nổi tiếng với những bản thiết kế tuyệt đẹp những mẫu sản phẩm công nghệ trước khi chúng ra mắt, đã lại trình làng loạt sản phẩm ý tưởng của mình về phiên bản iPhone giá rẻ.

Dựa trên những thông tin đồn đoán và những hình ảnh bị rò rỉ, Hajek đã thiết kế mẫu iPhone giá rẻ theo trí tưởng tượng của mình mà trong đó chúng có thiết kế khá giống iPhone 5, nhưng sử dụng lớp vỏ bằng nhựa thay vì bằng kính như các mẫu iPhone thông thường khác. Bên cạnh đó iPhone giá rẻ sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn, thay vì chỉ 2 màu trắng và đen.

Loạt ảnh ý tưởng iPhone giá rẻ tuyệt đẹp của Martin Hajek:

Ảnh
Sản phẩm sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn.
Ảnh
Sử dụng nền tảng iOS 7 mới nhất của Apple.
Ảnh
Mặt lưng với chất liệu bằng nhựa để giúp giảm giá thành sản xuất.
Ảnh
Cạnh dưới với cổng kết nối và giắc cắm phone trên iPhone giá rẻ.
Ảnh
Nút nguồn vẫn đặt ở cạnh trên.
Ảnh
Phải chăng iPhone giá rẻ sẽ còn có tên gọi iPhone Mini, tương tự như phiên bản iPad Mini?

Trước đó, hồi cuối tháng 1 vừa qua, dựa vào tin đồn và hình ảnh bị rò rỉ, Hajek cũng đưa ra bộ ảnh ý tưởng về bộ đôi smartphone BlackBerry Z10 và BlackBerry N10 mới nhất của BlackBerry, và thật ngẫu nhiên ý tưởng của Hajek lại giống hệt với sản phẩm thực tế được BlackBerry đưa ra sau đó.

Đến tháng 3, Hajek cũng đưa ra loạt ảnh đồ họa ý tưởng thiết kế của Galaxy S4 có nhiều nét tương đồng với phiên bản thực tế và ý tưởng về iPhone 6 siêu mỏng.

Không biết liệu những ý tưởng về iPhone của Hajek có phần nào giống với loạt iPhone sắp được Apple trình làng trong thời gian sắp tới hay không? Thời gian sẽ có được câu trả lời.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)