Chiếc Optimus Pad không thành công trước kia của LG

Không lâu sau những rò rỉ từ trang Techblog.gr, đã lại có thêm bản báo cáo mới nhất thông tin về chiếc MTB G Pad sắp sửa ra mắt của LG tại sự kiện IFA 2013 diễn ra từ ngày 6-11/9 tới tại Berlin, Đức.

Bản báo cáo xác nhận mới nhất được đăng tải trên tờ Korean Herald của Hàn Quốc cho biết, LG G Pad sẽ thực sự có một màn hình kích thước 8,3 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1200 pixel), chạy bộ VXL Snapdragon 800 của Qualcomm, lõi đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB và kết nối LTE, trong khi các thông số khác hiện vẫn chưa rõ ràng.

Cũng theo nguồn tin từ bản báo cáo, LG đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất G Pad vào tháng tới với hơn 500 mẫu thử nghiệm sẽ được vận hành thử. Ngay sau đó, LG dự kiến sẽ sản xuất từ 100.000 tới 200.000 thiết bị/tháng tùy thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng với dòng sản phẩm này của hãng.

Trước đó, vào năm 2011, LG cũng đã từng tung ra một mẫu MTB có tên Optimus Pad, tuy nhiên bước đi được coi như là sự đột phá đó của LG dường như chẳng có chút hiệu quả nào khi hãng đã phải ngậm ngùi rút lui sau đó chỉ vì khó có thể cạnh tranh với các dòng MTB như iPad và Galaxy Tab trên thị trường. Nhưng với sự xuất hiện trở lại lần này, nhiều khả năng LG sẽ đem tới một làn gió mới làm cân bằng lại thị phần vốn đã bị các MTB Android và iOS chiếm giữ trong một thời gian dài.

Theo VR-zone



Bình luận

  • TTCN (0)