Khi cần quản lý các thông số khi kích hoạt máy tính, chia sẻ gom dữ liệu, check mail nhanh, mã hoá dữ liệu, tạo thêm cửa sổ desktop ảo, tạo ổ đĩa ảo…. thì bạn phải tìm đến những chương trình khác nhau có chức năng như thế rồi cài đặt vào máy tính. Tuy nhiên nếu bạn cài đặt chương trình GET Control thì bạn có thể giải quyết được rất nhiều yêu cầu trên rất nhanh chóng và dễ dàng.

Ngay sau khi cài đặt chương trình nó sẽ cung cấp cho các bạn 4 giao diện desktop ảo khác nhau cho bạn sử dụng, bạn hãy nhấn đúp chuột vào biểu tượng làm việc của chương trình tại khay hệ thống để vào được giao diện làm việc chính. Tại đây bạn bạn có thể thấy chương trình bao gồm khá nhiều thẻ liên quan đến từng chức năng sử dụng ứng dụng khá cần thiết cho người dùng máy tính như


  • Thẻ HotKeys Manager: giúp bạn thiết lập các phím tắt để mở nhanh các ứng dụng có sẵn trong Windows khi cần vào như Control Panel, phóng to thu nhỏ các lớp cửa sổ, kiểm tra thư nhanh, chuyển đổi nhanh chóng qua lại giữa các desktop ảo,…. Các phím tắt này bạn có thể thiết lập lại bằng việc nhấp đúp vào tuỳ mục Hotkey sau đó thiết lập lại phím tắt mới theo sở thích. Hoặc có thể tạo thêm việc mở nhanh các ứng dụng riêng mới bằng việc nhấn vào tuỳ chọn Add.
  • Thẻ Windows Control: giúp bạn đưa các ứng dụng có trên thanh taskbar sang xuống thanh system stray một cách nhanh chóng.
  • Thẻ Start with Windows: theo dõi và quản lý tất cả các ứng dụng được kích hoạt khi vừa vào Windows. Bạn có thể thêm, xoá hoặc tạo mới các từ khoá có liên quan bằng chức năng của thẻ này.
  • Thẻ Process Explorer: đây là tính năng khá lý tưởng cho việc thay thế thẻ Task Manager có trong Windows. Bạn có thể theo dõi các ứng dụng đang được chạy (Applications) hoặc các tiến trình đang được chạy ngầm trên hệ thống (Processes) với đầy đủ thông tin chi tiết và đường dẫn chạy theo kèm. Tính năng này cần thiết khi mà hiện nay virut được nguỵ trang rất khôn khéo và bạn có thể tắt nhanh (Kill) chúng mọi lúc khi cần, thậm chí là các ứng dụng treo mà Task Manager không thể quản lý được.
  • Thẻ Note: giúp bạn tạo các chú thích để có thể hoàn tất công việc của bạn đúng thời gian, tại đây bạn hãy bấm vào tuỳ chọn Add sau đó nhập tiêu đề ghi chú vào tại tuỳ mục Title, chọn font chữ và kích thước font sau đó nhập nội dung chú thích vào (có thể nhập dấu tiếng việt). Thiết lập chuông báo cho từng ghi chú (nếu muốn) vào tại tuỳ mục Active alarm và thiết lập độ trong suốt cho khung hiển thị cho hộp thoại chú thích tại tuỳ mục Transparent sau đó bấm OK và bấm nút Show để đưa khung chú thích này ra desktop. Và bạn có thể sử dụng thao tác kéo thả để di chuyển khung này vào vị trí mong muốn trên desktop.
  • Thẻ Mails Check: bạn có thể thiết lập các thông số liên quan đến hộp thư của mình để có thể soạn thư hoặc check mail ngay trong chức năng này của chương trình.
  • Thẻ File Splitter & Joiner: tính năng này cho phép bạn chia nhỏ các files lớn ra thành các file có kích thước mong muốn để có thể dễ dàng lưu trữ hoặc chia sẻ cho bạn bè mình. Ngoài ra tính năng Joiner (liên kết) sẽ giúp bạn kết nối lại tất cả những file đã được chia nhỏ ra dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Thẻ Encrypt, Decrypt & Hash: cho phép bạn thiết lập chế độ mã hoá với các cơ chế bảo mật rất cao đối với những tài liệu quan trọng trong máy mà bạn không muốn ai cũng có thể tuỳ tiện sử dụng.
  • Thẻ Virtual Drivers: nếu bạn có những thư mục với nội dung quan trọng và thường xuyên phải sử dụng, bạn có thể sử dụng tính năng này để chuyển đổi các thư mục quan trọng đấy sang một ổ đĩa chính trên máy.
  • Thẻ Settings: tinh chỉnh các thông số liên quan đến chương trình như kích hoạt chương trình ngay khi vừa vào Windows (Start with windows), tinh chỉnh số lượng cũng như chế độ hiển thị desktop ảo theo kèm chương trình…

Chương trình GET Control hiện có phiên bản mới nhất 1.1, với dung lượng 1,82 MB. Tương thích tốt với mọi hệ điều hành Windows hiện nay, tải phiên bản miễn phí của chương trình này về từ software/187.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Trường  13

Download [b]GET Control 1.1 [/b]bản chạy trực tiếp tại:
[url]http://tinyurl.com/62opz5[/url]
Wink