Hãng điện tử đến từ Nhật Bản vừa giới thiệu chiếc smartphone Fujitsu Arrows A sử dụng công nghệ sạc nhanh, giúp thiết bị có khả năng sử dụng trong một ngày chỉ với thời gian sạc khoảng 10 phút và ba ngày sử dụng sau khi được sạc đầy pin.

Được biết Fujitsu Arrows A sử dụng nền tảng Android 4.2. Máy có kích thước 70×141×10,3 mm và nặng 157gram, với màn hình TFT kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, có khả năng sẽ được trang bị công nghệ IGZO tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó máy được trang bị một bộ VXL lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm xung nhịp 2,2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64 GB đi kèm khe nhớ mở rộng.

Fujitsu Arrows A sở hữu máy ảnh chính 13 Mpx quay phim Full HD, cảm biến CMOS; camera phụ độ phân giải VGA, hỗ trợ quay phim HD. Các kết nối chính bao gồm W-CDMA 2 băng tần, FDD-LTE 3 băng tần, Wi-Fi IEEE 802.11, Bluetooth phiên bản 4.0, kết nối microUSB và pin dung lượng 2600 mAh.

Đặc biệt, thiết bị được tích hợp một đầu đọc dấu vân tay ở lưng và có thể hỗ trợ tính năng mở khóa ngón tay. Máy được sản xuất dành riêng cho nhà mạng Softbank, chính thức được bán ra bắt đầu từ tháng 12 năm nay.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)