Ủy ban kỉ lục Guinness tháng 9 vừa qua đã chính thức trao tặng bằng công nhận kỉ lục bộ sách ảnh lớn nhất thế giới cho hãng Samsung tại Bảo tàng truyền thông Berlin, nước Đức.

Cụ thể, sau sự kiện phát hành chiếc smartphone lai máy ảnh Galaxy S4 Zoom của mình tại Đức, Samsung cũng đã tổ chức một sự kiện quảng bá đúng vào thời điểm đó trên Facebook, nơi họ khuyến khích những người sử dụng Galaxy S4 Zoom có thể chụp lại bất kì tấm hình nào của mình hoặc người thân, ít nhất là 10 ảnh để đăng lên, giúp hãng có thể tạo dựng được một album ảnh lớn nhất .

Chỉ trong vòng 10 ngày sự kiện, Samsung đã thu hút được hơn 10 triệu người dùng Facebook tham gia với hơn 36,000 tấm ảnh khác nhau được cung cấp và trong số đó chỉ có 28,000 tấm được chọn ra để in theo khổ 5 m x 8 m nhằm gắn vào cuốn album khổng lồ 16 trang kỉ lục có diện tích lên tới 850 m2 đặt ở viện bảo tàng.

Được biết kỉ lục trước đó đã ghi nhận về một bộ sách ảnh lớn nhất thế giới với hơn 10,000 tấm ảnh tuy nhiên với lần lập kỉ lục này, Samsung đã cho thấy mình còn vượt trội hơn thế nữa khi tạo ra được một cuốn sách ảnh cùng những con số khổng lồ, trên hết nữa đó còn là chiến lược quảng bá hết sức khôn ngoan và hữu hiệu giúp cho thương hiệu Galaxy S4 Zoom của hãng ngày càng một tiến xa.

Cuối cùng, theo như khẳng định từ tổ chức kỉ lục Guinness cho biết, để hoàn tất được kỉ lục này Samsung đã phải tiêu tốn một khoản chi phí không hề nhỏ lên tới 150,000 euro tương đương 4,4 tỉ đồng cho tất cả mọi công đoạn từ chế tạo tới trưng bày sản phẩm trước công chúng.

Một số hình ảnh tại sự kiện trao chứng nhận kỉ lục:

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)